Giải trí

Nữ diễn viên lên truyền hình tố chồng ngoại tình với mẹ ruột

Giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên, người mẫu Tương Bình chia sẻ lý do ly hôn chồng cũ vì anh này ngoại tình với mẹ ruột của mình.

Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao chuyện một nữ diễn viên, người mẫu Đài Loan kể về hôn nhân đổ vỡ của mình trong một talkshow vừa phát sóng.

Tương Bình đã kể về những ngày tháng mới quen chồng cũ. Khi đó, cô là một diễn viên mới vào nghề còn anh này là biên kịch. Cả hai hẹn hò khoảng một năm rưỡi thì kết hôn, bất chấp những lời khuyên can từ bạn bè. Tương Bình lúc ấy quả quyết rằng người đàn ông này là bến đỗ của đời mình.

Cả hai chung sống được 7 năm bắt đầu xuất hiện rạn nứt. Công việc biên kịch của chồng Tương Bình ngày càng không thuận lợi khiến thu nhập bấp bênh. Cô kể, áp lực công việc và tài chính khiến chồng cũ tính khí thất thường dẫn đến chuyện hay cãi vã. Vì vậy, quan hệ vợ chồng cũng dần lạnh nhạt, xa cách.

Nữ diễn viên lên truyền hình tố chồng ngoại tình với mẹ ruột

Tương Bình kể chuyện hôn nhân đổ vỡ trong chương trình truyền hình.

Trong thời gian này, Tương Bình quyết định tìm hiểu phát hiện chồng cũ đã ngoại tình được nửa năm. Sự thật gây sốc khi người thứ 3 chính là mẹ ruột của nữ diễn viên.

Tương Bình lập tức gọi điện để hỏi chuyện nhưng mẹ cô tắt điện thoại, lảng tránh khi bị hỏi về mối quan hệ với con rể. Chồng cũ Tương Bình thản nhiên thừa nhận dan díu với mẹ vợ mà không hề thấy ăn năn hối lỗi, thậm chí còn nói nếu không phải anh, mẹ cô cũng sẽ tìm người đàn ông khác.

Theo lời nữ diễn viên, khoảng nửa năm trước khi vợ chồng cô xảy ra lục đục, chồng cũ từng đến thăm mẹ cô khi nghe bà bị đau mỏi tay chân. Tại đây, chồng cũ đã ân cần chăm sóc khiến bà rung động.

Tương Bình nói thêm, cô từ nhỏ đã không được bố mẹ yêu thương. Bố cô mải mê làm ăn kiếm tiền, trong khi mẹ cô muốn có con trai mà không được nên luôn lạnh lùng với con gái.

Bố mẹ Tương Bình đã ly hôn khi cô còn nhỏ, mẹ cô sống một mình, thiếu thốn tình cảm. Chính bố Tương Bình cho biết, ông và mẹ cô ly hôn cũng vì bà này ngoại tình.

Sau khi phát hiện chồng dan díu với mẹ ruột, Tương Bình đã lập tức ly hôn và cắt đứt quan hệ với mẹ mình. Đến giờ, cô vẫn còn sốc, chưa chấp nhận sự thật rằng mình bị chồng và mẹ ruột "cắm sừng".

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Tương Bình , Sao Hoa ngữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok