Giải trí

Nữ diễn viên Chae Rim ly hôn chồng Trung Quốc vì bị phản bội?

Báo chí Trung Quốc đưa tin hôn nhân của Chae Rim và Cao Tử Kỳ rạn nứt từ năm 2018. Họ không còn xuất hiện bên nhau suốt thời gian qua.

Theo Ifeng, tình trạng hôn nhân của Chae Rim và Cao Tử Kỳ hiện nhận được sự quan tâm từ dư luận Trung Quốc. Nguồn tin riêng cho biết hai người lặng lẽ ly hôn vào năm 2018. Thời gian qua, họ không còn xuất hiện bên nhau.

Dịp Tết Kỷ Hợi, Cao Tử Kỳ chia sẻ ngầm về sự rạn nứt: “Có nhiều điều đã xảy ra trong năm nay và cũng có nhiều trải nghiệm cho riêng mình”. Cao Tử Kỳ im lặng khi rất nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về chuyện hôn nhân hai người đổ vỡ.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ bị đồn hôn nhân rạn nứt.

Weibo dẫn một số nguồn tin tiết lộ Cao Tử Kỳ không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Hàn Quốc. Anh bị đồn đã nảy sinh tình cảm khác. Chuyện này khiến Chae Rim tức giận và quyết đệ đơn ly hôn.

Ifeng cho biết lần tương tác gần nhất của Cao Tử Kỳ và Chae Rim là từ cuối năm 2017. Gần hai năm qua, họ không còn viết về đối phương trên mạng xã hội. Hiện Chae Rim và Cao Tử Kỳ chưa lên tiếng về thông tin ly hôn.

Chae Rim sinh năm 1979 tại Hàn Quốc, được chú ý nhờ các phim Tình yêu trong sáng, Chuyện hẹn hò, Mùa xuân của Dal Ja… Hơn 10 năm nay, cô chủ yếu hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Cô gặp gỡ tài tử Cao Tử Kỳ khi đóng chung cùng anh trong phim Đại viện Lý Gia.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã không còn xuất hiện chung gần một năm.

Hai người công bố chuyện hẹn hò sau khi phim phát sóng. Cô kết hôn với Cao Tử Kỳ vào năm 2014. Đây là lần kết hôn thứ hai của Chae Rim. Trước đó cô từng đổ vỡ hôn nhân chóng vánh với một nam ca sĩ.

Cao Tử Kỳ sinh năm 1981, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh đã từng được biết đến qua các phim Tân Hoàn Châu cách cách (đóng Tiêu Kiếm), Thái Bình công chúa mật sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok