Du lịch

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới

Là cái tên đình đám trên mạng xã hội, nữ blogger du lịch người Nga thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc khỏa thân tại nhiều địa điểm trên thế giới. Cô vừa tiết lộ đâu là địa điểm nude ưa thích nhất của mình.

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới

Một nữ blogger du lịch đình đám trên mạng xã hội vừa chia sẻ địa điểm chụp ảnh khỏa thân tuyệt nhất thế giới. Đó là Iceland, xứ xở như chốn thần tiên đặc biệt vào những ngày thời tiết ổn định.

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới - 1

Nữ blogger ưa thích chụp hình khỏa thân ở Iceland

Svetlana Reus là blogger du lịch đến từ Nga. Cô vốn là cái tên nổi tiếng trên Instagram với những bức hình khỏa thân nóng bỏng tại hàng loạt địa điểm từng ghé qua. Lướt qua trang cá nhân của cô gái, người xem có thể thấy hàng loạt những khoảnh khắc khỏa thân ấn tượng ở nhiều nơi, từ Australia, Bali, Maldives, Iceland…

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới - 2

Chồng là người trực tiếp chụp ảnh khỏa thân giúp cô

Chia sẻ về địa điểm yêu thích Iceland, Reus nhận định đây thực sự là địa điểm lý tưởng để trút bỏ trang phục. “Tôi khỏa thân trên những cánh đồng hoa lupin như trải dài bất tận, phía xa là dãy núi hùng vỹ. Tiếp đến, thác nước bí ẩn được bao quanh bởi màu xanh mơn man của cây lá. Bạn có thể tìm thấy dễ dàng địa điểm tuyệt đẹp đó”.

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới - 3

Trang cá nhân của cô gái chia sẻ hàng loạt những khoảnh khắc nóng bỏng

Phía sau những bức ảnh nóng bỏng của Reus chính là chồng cô. Họ gặp nhau năm 2014 rồi kết hôn vào năm 2015 ở Las Vegas. Cặp đôi thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch. Suốt 5 năm nay, anh là người chụp ảnh khỏa thân cho vợ.

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới - 4

Du lịch đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của cô gái

Theo lời kể của nữ du khách Nga, mỗi năm, cặp đôi “cưới lại” ở một địa điểm nào đó, như Thái Lan, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất UAE hay Peru. Hiện tại, cặp đôi đang sống ở Hy Lạp.

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới - 5

“Du lịch trở thành cơn nghiện của tôi kể từ năm 2010, khi tôi có chuyến đi đầu đời. Thiên nhiên truyền cho tôi cảm hứng để khỏa thân. Chồng tôi luôn cẩn thận chọn những góc chụp nghệ thuật nhất, để khoảnh khắc khỏa thân đẹp mà không thô tục, gợi dục”, Reus trải lòng.

Nữ blogger nóng bỏng tiết lộ địa điểm chụp ảnh khỏa thân đẹp nhất thế giới - 6

Về dự định sắp tới, Reus cho biết cô và chồng sẽ tới Hawaii, Mỹ, và hi vọng có nhiều khoảnh khắc đẹp tại đây.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok