Giải trí

NSND Trà Giang, Thành Lộc đưa tiễn nghệ sĩ Thế Anh về nơi an nghỉ

Từ sáng sớm, bạn bè, đồng nghiệp đã đến đưa tiễn NSND Thế Anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Vợ và các con khóc liên tục trước di ảnh của cố nghệ sĩ.

NSND Thế Anh qua đời ở tuổi 81 vào lúc 5h30 ngày 29/9 sau cơn nhồi máu cơ tim. Sự ra đi bất ngờ của cố nghệ sĩ khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả thương tiếc. Trong 3 ngày diễn ra tang lễ ở Nhà tang lễ TP.HCM, đông đảo nghệ sĩ đã đến viếng, thắp hương, tưởng nhớ người diễn viên tài năng của điện ảnh cách mạng Việt Nam.

Lễ động quan nghệ sĩ Thế Anh diễn ra vào sáng ngày 3/10. Bạn bè, đồng nghiệp như NSND Trà Giang, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Thanh Thúy... đã đến sớm để tiễn biệt cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng. Con trai của NSND Thế Anh thay mặt gia đình gửi lời cám ơn các nghệ sĩ, đồng nghiệp, khán giả.

Bà Thu Hằng - vợ của nghệ sĩ Thế Anh - buồn bã và phải có người dìu trong lễ đưa tang. Bà gắn bó với ông trong những giai đoạn thăng trầm của cuộc sống và đứng sau thành công của người nghệ sĩ gạo cội. Bà tâm sự sinh thời, nghệ sĩ Thế Anh là người vui vẻ, lạc quan và yêu thương vợ con hết lòng.

NSND Trà Giang lặng người nhìn di ảnh của nghệ sĩ Thế Anh lần cuối. Bà từng hợp tác với cố nghệ sĩ Thế Anh qua các bộ phim Em bé Hà Nội Mối tình đầu. Khi biết tin đồng nghiệp qua đời vì bạo bệnh, NSND Trà Giang vô cùng đau xót. Bà có mặt từ sớm tại Nhà tang lễ TP.HCM để đưa tiễn cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.

NSƯT Thành Lộc đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ Thế Anh. Nam diễn viên cho biết đàn anh là thần tượng của mình. Khi Thành Lộc mới 17 tuổi, anh đã say mê vai diễn của Thế Anh trong vở kịch Đôi mắt. Nam nghệ sĩ luôn thán phục sự tài hoa của đàn anh.

NSƯT Thanh Thúy đến tiễn đưa nghệ sĩ Thế Anh về nơi chín suối. Nữ nghệ sĩ buồn bã khi nhìn di ảnh.

Lễ di quan diễn ra vào hơn 6h sáng cùng ngày. Những người thân trong gia đình khóc liên tục khi linh cữu của nghệ sĩ Thế Anh dời đi.

Con trai cả Thế Phương cầm lư hương, con trai Thế Duy cầm di ảnh trong lễ đưa tang. Thi hài của NSND Thế Anh được hoả táng tại Phúc An Viên (Quận 9, TP.HCM).

Tác giả: Quỳnh Trang - Hoàng Yến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok