Giải trí

NSND Công Lý, Phan Hoàng Thu ủng hộ nửa tỷ cho Quảng Nam

Để ủng hộ Quảng Nam chống dịch bệnh Covid-19, Hoa hậu Phan Hoàng Thu cùng NSND Công Lý và BTV Trịnh Thanh Vân đã quyết định tặng 3 máy thở oxy trị giá 500 triệu đồng cho Bệnh viện TW Quảng Nam.

Những ngày qua, cả nước đều hướng về tuyến đầu chống dịch Quảng Nam, Đà Nẵng, cầu chúc và góp sức cho đội ngũ y bác sĩ cùng toàn thể người dân tại đây sớm vượt qua đại dịch Covid-19.

Nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ nổi tiếng đã kêu gọi quyên góp, giúp đỡ một phần tới Quảng Nam và Đà Nẵng. Theo đó, Hoa hậu Phan Hoàng Thu cùng NSND Công Lý, MC Trịnh Thanh Vân đã quyết định sẽ tặng 3 máy thở oxy lưu lượng cao qua mũi trị giá 500 triệu đồng cho Bệnh viện TW Quảng Nam.

NSND Công Lý.

Ngoài ra, sau khi kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng, ê-kíp của Phan Hoàng Thu còn nhận được ủng hộ một gói thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng gồm 10 monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số từ một nhà tài trợ khác.

Bản thân Hoa hậu Phan Hoàng Thu còn quyên góp được thêm 50 triệu đồng để mua trang phục bảo hộ và khẩu trang.

Toàn bộ số trang thiết bị này đều đã được tập hợp đầy đủ tại Hà Nội và ngày 19/8 tới đây, đích thân Phan Hoàng Thu, NSND Công Lý và MC Trịnh Thanh Vân sẽ lên đường tới Quảng Nam để trao tặng cho các cán bộ y bác sĩ tại Bệnh viện TW Quảng Nam.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu vẫn tiếp tục kêu gọi chung tay ủng hộ chống dịch.

Chia sẻ với VietNamNet, Hoa hậu Phan Hoàng Thu cho biết: "Hiện tại, 10 máy theo dõi bệnh nhân và 3 máy thở đã được tập kết tại Hà Nội. Tôi và ê-kíp đang tập trung chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới. Mong rằng hành động nhỏ của chúng tôi có thể phần nào hỗ trợ bệnh viện TW Quảng Nam trong thời điểm khó khăn này".

Ngay khi chia sẻ thông tin này, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía anh em nghệ sĩ và bạn bè trên mạng xã hội. Hiện tại, người đẹp họ Phan đang tích cực kêu gọi ủng hộ thêm trang thiết bị y tế để hỗ trợ thêm cho Bệnh viện TW Quảng Nam.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok