Giải trí

NS Công Lý tái xuất trở lại sau thời gian dài điều trị sức khoẻ, khán giả vui mừng mong đợi 1 điều

Thông tin nam nghệ sĩ Công Lý đi diễn trở lại khiến đông đảo người hâm mộ mừng rỡ.

Vào tháng 7/2021, nam nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện gấp vì sự cố bất ngờ ngã tại nhà riêng. Thời điểm đó, sức khoẻ của ông xã Ngọc Hà được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau thời gian dài điều trị tại bệnh viện, Công Lý đã trở về nhà riêng. Trong suốt thời gian nam nghệ sĩ bị bệnh, bà xã chính là người luôn ngày đêm túc trực, chăm sóc. Do ảnh hưởng của sức khoẻ, Công Lý đã vắng mặt trong chương trình quen thuộc Táo Quân. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối và hụt hẫng.

Tuy nhiên, mới đây thông tin nam nghệ sĩ đình đám đã đi diễn trở lại khiến người hâm mộ vui mừng. Hình ảnh Công Lý tươi cười chụp ảnh cùng rất đông khán giả được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, người hâm mộ còn bày tỏ sự hào hứng, mong chờ vào những dự án, sự quay trở lại màn ảnh của nam nghệ sĩ. Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Ngọc Hà - bà xã Công Lý cũng có bài đăng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc, vui mừng của nam nghệ sĩ.

Thông tin Công Lý đã trở lại diễn xuất khiến người hâm mộ vui mừng

Dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ niềm vui và hạnh phúc, mong chờ sự xuất hiện của nam nghệ sĩ

Ở bài đăng gần nhất, Ngọc Hà cũng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của nam nghệ sĩ

Thời gian trước đó, Công Lý bất ngờ phải nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng. Sau thời gian điều trị, nam nghệ sĩ đã được trở về nhà

Bà xã Ngọc Hà là người luôn bên cạnh động viên, chăm sóc Công Lý

Khán giả đang rất mong chờ sự trở lại của nam nghệ sĩ đình đám này

Ảnh: FBNV, Sưu tầm, Bí mật showbiz

Tác giả: PYO

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

  Từ khóa: NS Công Lý , nhập viện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok