Thể thao

NÓNG: Trận Nam Định vs Hà Nội FC lại hoãn vì Covid-19

Theo thông báo mới nhất của Hà Nội FC, 4 thủ môn của họ vẫn chưa âm tính với Covid-19. Điều đó có nghĩa, trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC sẽ không thể diễn ra.

Hà Nội FC đưa ra thông báo: “Với mong muốn cập nhật liên tục các ca dương tính Covid-19 của các thành viên CLB bóng đá Hà Nội tới VPF để có những xử lý kịp thời. Đội bóng Thủ đô đã tiến hành kiểm tra PCR-Covid vào ngày hôm qua (03 ngày trước ngày thi đấu), kết quả được bệnh viện xác nhận 04 thủ môn có kết quả dương tính, không đủ điều kiện tham gia thi đấu.

Hà Nội FC hoãn trận thứ 3 liên tiếp ở V.League 2022

Trong quá trình tiến hành xét nghiệm, CLB bóng đá Hà Nội có mời và có sự xuất hiện đại diện của VPF xuống giám sát công tác tiến hành lấy mẫu.Trong ngày hôm nay, Ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô sẽ có văn bản báo cáo VPF để đưa ra quyết định cuối cùng”.

4 thủ môn của Hà Nội FC gồm có Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Bá Minh Hiếu, Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Công. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hà Nội FC chưa thể ra sân thi đấu một trận nào ở V.League năm nay. Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC trên sân Thiên Trường ở vòng 3 V.League cũng sẽ phải hoãn lại khi đội bóng thủ đô không có thủ môn để thi đấu.

Hà Nội FC vẫn chưa thể xuất quân ở V.League 2022

Đây có thể xem là một thiệt thòi với Hà Nội FC. Trong bối cảnh các CLB đã nhanh chóng thi đấu những trận đầu tiên thuộc vòng 1 và 2 của V.League thì đến hiện tại, Hà Nội FC vẫn chưa thể xuất quân.

Rất có thể, Hà Nội FC thậm chí còn không kịp chứng kiến một trận đấu nào của quyền HLV trưởng Chun Jae Ho. Bởi sau tháng 3, Hà Nội FC sẽ tìm kiếm một HLV trưởng mới để làm việc. Trước đó, đội bóng thủ đô chia tay HLV Park Choong Kyun vì không tìm được tiếng nói chung. Họ tạm thời bổ nhiệm quyền HLV trưởng Chun Jae Ho, trợ lý trước đó của ông Park cho 4 trận đầu tiên ở V.League. Nhưng với thời điểm này, khả năng Hà Nội FC dùng HLV Chun Jae Ho là rất mong manh.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Covid-19 , Nam Định , Hà Nội FC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok