Pháp luật

Nóng: Nghi án vợ bị tâm thần giết chồng lúc rạng sáng

Nghe tiếng động bên phòng cha mẹ, người con trai chạy sang thì nhìn thấy người mẹ liên tục đập tay vào cửa, còn người cha nằm bất động dưới nền nhà trên vũng máu.

Ngày 6/3, phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng Công an huyện Châu Đức đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã Suối Nghệ.

Nạn nhân trong vụ án mạng là ông Luyện Văn Á., 52 tuổi, trú tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h15 rạng sáng nay (6/3), người con trai của ông Á. bất ngờ nghe thấy tiếng đập cửa phòng ngủ phát ra từ phòng của ba mẹ mình nên qua xem.

Tại đây, người con trai thấy mẹ mình là bà Lê Thị Hải Nhạn (49 tuổi) liên tục đập tay vào cửa phòng, còn người cha thì nằm bất động dưới nền gạch trong phòng ngủ với vết thương trên ngực.

Lúc này, con trai nạn nhân hốt hoảng kêu cứu, đồng thời kêu gọi mọi người xung quanh đến giúp giúp đỡ. Tại hiện trường, ông Á. đã tử vong, nằm dưới nền gạch, đầu vẫn còn kê trên gối ngủ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, đồng thời tạm giữ bà Nhạn để phục vụ công tác điều tra.

Theo một số người địa phương cho biết, bà Nhạn bị bệnh tâm thần hơn 10 năm nay phải uống thuốc để điều trị. Những ngày qua trước lúc xảy ra vụ án mạng bà Nhạn có dấu hiệu bệnh nặng.

Do đó, nghi vấn bà Nhạn lên cơn nên mới xảy ra vụ việc như vậy.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Hưng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok