Trong tỉnh

Nóng: Bàng hoàng phát hiện vợ trẻ nằm chết trên giường với vết cắt ở cổ, chồng treo cổ tại nhà riêng

Gia đình và hàng xóm tá hỏa khi phát hiện một đôi vợ chồng ở Thanh Hóa vừa tử vong tại nhà riêng trong tư thế người vợ nằm trên giường với vết cắt ở cổ, chồng treo cổ trên trần nhà.

Ngày 28/11, ông Trịnh Hữu Huy, Phó chủ tịch UBND xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện sự việc đôi vợ chồng trẻ tử vong tại nhà riêng và công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Khoảng 00h5 cùng ngày, người thân đến nhà thì phát hiện anh Nguyễn Văn Th. (27 tuổi), và chị Đào Thị T. (24 tuổi), cùng trú tại thôn 4, xã Yên Thịnh đã chết tại nhà riêng.

“Anh Th. chết trong tư thế treo cổ, còn chị T. chết gục ở giường. Trên cổ chị T. phát hiện có vết thương. Trong nhà không phát hiện thư tuyệt mệnh", ông Huy cho hay.

Ảnh minh họa.

Theo ông Huy, trước khi phát hiện sự việc không lâu, anh Th. có gọi điện thoại cho anh trai sống gần đó và nói là “tạm biệt anh”, rồi tắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, nên vợ chồng người anh trai đến nhà thì phát hiện vụ việc đau lòng này.

Được biết, vợ chồng nạn nhân đã có 2 con đang còn nhỏ tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc các con của vợ chồng anh Thanh được gửi ở nhà ông bà ngoại.

Chị T. trước khi tử vong làm công nhân, còn anh Th. làm nghề tự do.

Hiện vụ việc đang được tiến hành làm rõ.

Tác giả: Xuân chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok