Xã hội

Nổ lớn tại kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp ở Gia Lai

Sau khi nghe tiếng nổ vang trời, người dân tại huyện Đắk Đoa (Gia Lai) đã chạy ra xem, ghi lại hình ảnh vụ nổ lớn kéo theo lửa sáng diện rộng. Theo nguồn tin từ UBND huyện Đắk Đoa, vụ nổ xảy ra vào khoảng hơn 22h tối 10/1, tại khu vực đóng quân thuộc Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 đóng tại xã Kdang.

Theo ghi nhận đến khoảng 1h sáng ngày 11/1, vẫn còn nhiều tiếng nổ vọng ra từ khu vực kho của Lữ đoàn 273. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường sơ tán dân, điều tra xử lý vụ việc.

Khi nghe tiếng nổ lớn người dân đã chạy ra đường xe khiến QL19 bị tắc hàng giờ

Thông tin từ UBND huyện Đắk Đoa, hiện chưa phát hiện trường hợp nào thương vong do vụ nổ gây ra. Đại tá Lê Xuân Hòa, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai thông tin thêm, đến 1h sáng 11/1 các lực lượng chức năng đã di dời người dân và bộ đội ở các doanh trại xung quanh đến khu vực an toàn.

Hình ảnh vụ nổ lớn xảy ra tại huyện Đắk Đoa

Theo người dân tại hiện trường, khoảng 22h cùng ngày, khi họ ngủ đang ngon giấc thì giật mình bởi nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ kho đạn của Lữ đoàn 273. Hoảng sợ, người dân tháo chạy ra khỏi nhà. Khu vực xảy ra vụ nổ có tường rào kiên cố bao quanh, nằm cách khu dân cư khoảng 2km. Vụ nổ có lửa và khói bốc cao hàng chục mét với tiếng nổ lớn trong phạm vi hàng chục kilomet theo từng đợt kéo dài hơn 10 phút.

Ngay khi vụ nổ lớn xảy ra, ông Lê Viết Phẩm- Chủ tịch UBND huyện Đắk Đoa đã có mặt tại hiện trường và xác nhận có vụ nổ lớn từ khu vực kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273. Hiện tại chưa biết được có thương vong hay không.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok