Trong nước

Nổ lò hơi, 2 công nhân tử vong, 6 công nhân bị thương

Các công nhân đang trong ca làm việc, bỗng nhiên lò hơi của công ty bị nổ, khiến 2 công nhân tử vong tại chỗ, 6 công nhân khác bị thương.

Khu vực xảy ra vụ nổ lò hơi tan hoang, vật liệu, thiết bị, đất đá văng tung tóe

Một vụ nổ nghiêm trọng xảy ra lúc 14h00 ngày (10/11), tại Công ty CP xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng Thái Nguyên (Địa chỉ tại tổ 15, phường Quan Triều, thành phố Thái Nguyên) khiến 2 công nhân tử vong, 6 người khác bị thương.
Những mảnh vỡ của lò hơi bị nổ văng trúng cả nhà dân gần đó

Hai công nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Thu (SN 1968, trú tại xóm 2, xã Phúc Hà) và anh Đặng Quang Ngọ (SN 1990, trú tại xóm 8, xã Phúc Hà, thành phố Thái Nguyên).

Theo một số nhân chứng có mặt gần hiện trường, vào thời điểm trên họ nghe một tiếng nổ cực lớn từ phía công ty. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chị Trang và anh Ngọ đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn do áp lực phát nổ quá lớn. Gần đó là một số công nhân bị thương. Nhiều mảnh lò hơi văng tung tóe xung quanh.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem

Vụ nổ đã làm sập và biến dạng phần mái nhà xưởng, nhiều cột bê tông bị đổ, gẫy. Áp lực nổ cũng khiến đất đá, vật liệu, bê tông… văng xa hàng chục mét khiến các hộ dân liền kề nhà máy cũng bị ảnh hưởng.

Được biết lò hơi bị nổ thuộc dây chuyền sản xuất cột điện bê tông của công ty trên.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lãnh đạo chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng và Công ty đã triển khai việc khắc phục hậu quả, đồng thời điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Tác giả bài viết: Tuấn Hợp

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok