Xã hội

Nổ bình gas trong căn nhà trọ ở Hà Nội khiến 3 người tử vong

Theo công an xác định, 3 người trong vụ nổ nhà trọ ở ngõ 18 Định Công Thượng, phường Định Công đã tử vong sau vụ nổ bình gas.

gày 4/1, lực lượng chức năng đã có mặt để đưa thi thể các nạn nhân ra xe cứu thương sau vụ nổ ở nhà trọ cấp 4 rộng hơn 30m2 tại ngách 79/18 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Công an quận phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ nổ tại nhà trọ trên địa bàn phường Định Công khiến 3 người tử vong.

Vụ nổ ga lớn khiến 3 người tử vong.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định, đây là ngôi nhà thuê trọ của vợ chồng anh Phạm Huy H. (SN 1994) và Trần thị T (SN 1994), cùng trú tại xã Phú Lãi, huyện Yên Thuỷ, tỉnh Hòa Bình.

Sau khi dập tắt được đám cháy, lực lượng chức năng đã phát hiện anh H. và chị T. đã tử vong trong nhà trọ. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm thi thể thứ 3 nghi là em trai của anh H.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định nguyên nhân vụ cháy là do nổ khí gas.

Lãnh đạo UBND phường Định Công cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, những người này đang ăn uống, không kịp chạy thoát thân.

Các nạn nhân được đưa ra bằng xe cứu thương

Trước đó, khoảng 21h30 tối 3/1, nhiều người dân sinh sống gần khu vực ngách 79/18 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một phòng trọ bên trong ngõ.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, mọi người hô hoán dùng nước, bình cứu hỏa dập lửa. Tuy nhiên do đám cháy quá lớn mọi người không thể khống chế, đồng thời đã báo lực lượng Cảnh sát PCCC.

Đến hơn 22 giờ cùng ngày đám cháy được dập tắt. Vụ nổ khiến toàn bộ phần mái ngôi nhà trọ cấp 4 đã bị thổi bay.

Công an quận Hoàng Mai vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok