Xe

Nissan 'nhá hàng' mẫu xe ý tưởng Magnite cho thị trường Ấn Độ

Nhà sản xuất Nhật Bản Nissan vừa tung ra hình ảnh ban đầu của mẫu SUV cỡ nhỏ Magnite dành cho thị trường Ấn Độ, được cho sẽ ra mắt vào ngày 16/7 tới và sẽ bán ra từ tháng 1/2021.

Được dự đoán sẽ mang tên gọi Nissan Magnite, mẫu xe ý tưởng (concept) trước sản xuất sẽ trình làng chính thức vào ngày 16/7 tại trụ sở của tổng công ty. Nissan cho biết mẫu SUV cỡ nhỏ phiên bản sản xuất đại trà (có tên mã EM2) sẽ ra mắt vào nửa cuối năm tài chính 2020 - 2021.

Hình ảnh chính thức đầu tiên cho thấy một số chi tiết về mặt trước, với đèn pha có hình dáng tương tự Nissan Kicks. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt bát giác và đèn chạy ban ngày hình chữ L lại có nét giống với một mẫu xe của Datsun.

Hình ảnh chính thức về Nissan Magnite.

Có thể thấy concept Magnite sẽ sở hữu đèn pha LED nhưng phiên bản sản xuất chính thức chưa chắc có được trang bị này. Nissan không đưa ra thông tin chi tiết và chỉ cho biết mẫu SUV cỡ nhỏ mới sẽ rất phong cách và mang trong minh nhiều công nghệ.

Trong một phát biểu ngắn gọn, hãng xe Nhật Bản chia sẻ: "Xây dựng dưa trên di sản SUV và công nghệ tiên tiến toàn cầu của Nissan, mẫu SUV cỡ nhỏ mới sẽ được thiết kế cho hành trình của ngày mai như một sản phẩm cao cấp giàu tính năng với thiết kế phong cách dành cho sự hiện diện mạnh mẽ và năng động trên đường".

Theo Autocar India, Nissan Magnite sẽ là mẫu xe nhỏ nhất của nhà sản xuất Nhật Bản trên toàn cầu với chiều dài tổng thể dưới 4 mét, và chỉ có thị trường sẽ đón nhận SUV này.

Được kỳ vọng sẽ bán ra chính thức từ tháng 1/2021, Nissan Magnite được cung cấp 2 tùy chọn hệ thống động lực: Động cơ xăng 1.0L 3 xi-lanh hút khí tự nhiên với công suất tối đa 72 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số sàn tự động (AMT), và một động cơ 1.0L 3 xi-lanh tăng áp 95 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.

Tác giả: Viết Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: nissan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok