Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc quỳ gối xin lỗi sau khi đăng clip Jun Phạm thay đồ

Hơn một tháng sau khi bị chỉ trích vì đăng tải clip Jun Phạm thay đồ trong hậu trường lên mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc khoanh tay, quỳ gối xin lỗi đàn anh và hứa sẽ không tái phạm.

Ninh Dương Lan Ngọc khoanh tay, quỳ gối xin lỗi đàn anh và hứa sẽ không tái phạm.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải một clip dài hơn 3 phút lên kênh Youtube cá nhân. Đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và Jun Phạm trong hậu trường một chương trình. Tại đây, Jun Phạm vừa than thở về làn da đang nổi mụn vừa trách móc Ninh Dương Lan Ngọc “chơi ác”.

Jun Phạm tố: “Ê-kíp của Ngọc ác độc mà! Toàn dìm nghệ sĩ, dìm anh em! Clip tụt quần là tôi đã nghi rồi! Hôm đó chúng tôi đang quay clip quảng cáo rất dễ thương, rất đẹp, tuyệt vời. Trong phòng thay đồ, stylist yêu cầu thay đồ gấp. Tôi nói: Ngọc ơi, ở đây không có chỗ che, em xoay ra đằng sau đi!

Jun thấy Ngọc quay ra đằng sau rồi mới thay quần. Jun nghĩ rằng Ngọc đã quay lưng rồi. Chưa gì, nó quay lại và nói: Em post lên facebook rồi! Tôi tưởng đùa! Ai ngờ lúc về, ngủ được một giấc, ba tiếng sau dậy thì trợ lý, quản lý mới biết clip bị tung lên mạng xã hội rồi!”.

Nam ca sĩ cho rằng, sau một thời gian hợp tác và chơi chung trong Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ đùa vui. Ngờ đâu, cô đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh thay đồ trong hậu trường lên mạng xã hội thật. Đoạn clip đó thu về hàng trăm nghìn lượt xem.

Trước những lời trách móc của Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ vẻ đáng thương, giải thích: “Thật ra lúc đó anh Jun quay mặt đi rồi, Ngọc nghĩ mọi người sẽ không nhận ra gương mặt của anh Jun!”. Cựu thành viên nhóm nhạc 365 kịp thời bắt bẻ: “Em! Anh quay mặt đi nhưng em tag thẳng tên Jun Phạm mà em!”.

Không thể chối cãi, Ninh Dương Lan Ngọc với biểu cảm hối hận, khoanh hai tay trước ngực, quỳ xuống xin lỗi Jun Phạm: “Bây giờ em xin lỗi anh! Các bạn khán giả cũng như các bạn fan đã dạy dỗ em một bài học rất lớn. Em hiểu hành động này rất là vô duyên. Từ nay em không dám như vậy nữa!”.

Jun Phạm thay đồ trong hậu trường xôn xao mạng xã hội

Giữa tháng 11/2019, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải clip Jun Phạm đang thay quần áo trong hậu trường cùng câu hỏi: “Jun Phạm, anh có coi em là con gái không?”. Đoạn clip vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng, nữ diễn viên và Jun Phạm có mối quan hệ thân thiết nên cô quyết định đăng clip trên để trêu chọc đàn anh. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng nhận xét đây là một hành động vô duyên, thiếu tôn trọng đồng nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok