Đẹp

Những thực phẩm kích thích vòng 1 nở nang căng tròn một cách tự nhiên

Vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ đó chính là sở hữu vòng 1 nở nang và căng tròn tự nhiên.

Những thực phẩm giúp tăng vòng 1 căng tròn tự nhiên

Vòng 1 căng tròn tự nhiên nhờ những thực phẩm ở xung quanh chúng ta

Để cặp “tuyết lê” căng tròn như ý mà không cần dùng đến "dao kéo", hãy áp dụng những cách đơn giản sau đây để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng nhé:

Đậu tương và các sản phẩm từ đậu tương

Trong số các loại cây họ Đậu, đậu tương (hay đậu nành) là loại cây đặc biệt chứa lượng lớn isoflavone và genistein với công thức hóa học gần giống estrogen. Một số sản phẩm chế biến từ đậu tương như đậu phụ, sữa đậu, bột đậu tương…Vì thế cũng đem lại hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện kích thước vòng 1.

Thường xuyên tiêu thụ các loại thực phẩm này kết hợp tập thể dục đều đặn, đúng cách chắc chắn sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu một bộ ngực căng đầy và khỏe mạnh.

Chân giò hầm với hạt dẻ

Không phải ngẫu nhiên mà chân giò (móng giò heo) được mệnh danh là "siêu thực phẩm" dành cho các bạn nữ muốn có vòng 1 nở nang. Trong chân giò heo có chứa systine, myoglobin, được biết đến như là nguồn cung cấp collagen dồi dào giúp làm săn chắc vòng 1 cũng như tăng kích cỡ cho "núi đôi" của phái nữ. Thêm vào đó, chân giò heo cũng chứa rất nhiều vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo không chỉ giúp tăng size vòng 1 mà còn có tác dụng bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh.

Trứng sữa và các sản phẩm từ trứng sữa

Kiên trì áp dụng thực đơn bữa sáng với một cốc sữa và một quả trứng gà giúp tăng cường lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp hoóc-môn trong cơ thể phụ nữ, từ đó khiến vòng 1 của bạn nở nang hơn theo thời gian.

Hạt lạc giúp tăng vòng 1 căng đầy

Là loại thực phẩm nổi tiếng chứa nhiều vitamin E (cứ 100g hạt lạc lại có 8,33mg vitamin E), hạt lạc (còn gọi là đậu phộng) giúp cơ thể bạn tăng cường bài tiết chất làm săn chắc, khiến bộ ngực trở nên căng tròn hơn.

Đủ đủ xanh hầm gà

Canh gà hầm đu đủ xanh là một món ăn có cách chế biến đơn giản lại mang hương vị thanh mát rất dễ ăn. Nếu thường xuyên ăn món canh này 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi trông thấy của vòng 1 đầy.

Bởi vì rong đu đủ có chứa protein và lexithin có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen từ đó giúp cho kích thước “núi đôi” được cải thiện. Thêm vào đó, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh (nhưng không quá non) thường nhiều hơn so với đu đủ chín cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và thúc đẩy việc phát triển cơ ngực.

Các món ăn giàu estrogen

Hành, gốc cam thảo, đậu nành... là những thực phẩm rất giàu estrogen giúp phát triển nhanh chóng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên. Những món ăn này có thể ăn hằng ngày nếu muốn có hiệu quả nhanh chóng.

Cà rốt và củ cải đường

Thường xuyên đưa cà rốt – thực phẩm có lượng estrogen lớn và củ cải đường giàu chất sắt vào khẩu phần ăn hàng ngày chẳng những bổ sung nhiều chất xơ, thúc đẩy hệ tiêu hóa mà còn tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển. Đặc biệt, chất sắt trong củ cải đường còn tăng thêm ham muốn “yêu”, làm cho đời sống tình cảm của phái đẹp thăng hoa, viên mãn hơn.

Tác giả: Ánh Dương

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok