Đẹp

Những thành phần kỳ lạ giúp trẻ hóa làn da, làm chậm lão hóa

Nọc ong, vi khuẩn, nước tiểu...là những thành phần kỳ lạ có thể thúc đẩy làn da trẻ trung hơn, đồng thời giúp da bạn chậm lão hóa.

Vi khuẩn: Probiotics thường được gọi là “vi khuẩn tốt” vì chúng giúp làm giảm các vi khuẩn xấu trong cơ thể chúng ta và giảm viêm toàn hệ thống. Khi mức độ viêm thấp hơn, làn da sẽ ít mụn, đỡ khô và kích ứng.

Nọc ong: Nọc độc ong có các đặc tính chống nhăn, chống viêm, chống vi khuẩn. Sử dụng những sản phẩm từ nọc độc ong có thể kích thích việc sản xuất elastin và collagen, từ đó giúp trẻ hóa làn da.

Rượu vang đỏ: Richard A. Baxter, MD, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ cho biết, uống một ly rượu vang mỗi ngày sẽ giúp làn da tươi trẻ. Rượu vang chứa resveratrol, chất bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây lão hóa và nếp nhăn.

Nước tiểu: Kem dưỡng da thường chứa thành phần cho "urê". Urê là một chất làm mềm và chất làm tan keratolytic, giúp dưỡng da khô, vảy.

Trứng cá hồi có rất nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho da, có tác dụng cải thiện kết cấu làn da, chống lão hóa, giúp da mịn màng, tăng tính đàn hồi. Thành phần trong trứng còn có tác dụng kháng viêm, chống sưng và tổn thương da từ các yếu tố gây hại khác

Mỡ ngựa: Trong mỡ ngựa có chứa nhiều axit béo tương hợp với da người, nên rất dễ thẩm thấu qua da và giúp phục hồi da. Không chỉ dưỡng ẩm, mỡ ngựa còn giúp phục hồi da do hư tổn từ mụn, thậm chí có thể làm mờ sẹo trên da, giảm thâm nám, tàn nhang.

Phô mai: Kem dưỡng da chiết xuất phô mai thực sự dưỡng ẩm tốt. Chứa các vitamin A, B, E, kem chiết xuất từ phô mai giúp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da và thậm chí, nó cònchống lão hóa, giúp làn da bóng mịn, trẻ trung.

Máu rồng: "Máu" ở đây được chiết xuất từ nhựa một loài cây có tên là "máu rồng", giúp làn da căng mướt, mềm mại, giảm nhăn và còn bảo vệ làn da dưới các tác động có hại.

Vàng 24K giúp da săn chắc hơn, giảm nhăn và những vết nám, tàn nhang trên gương mặt. Sau khi dùng, bạn sẽ có làn da sáng mịn đầy sức sống. Ảnh: Internet.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok