Cuộc sống

Những suy nghĩ sai lầm của đàn ông ngoại tình

Đàn ông ngoại tình đôi khi lại vì vài phút thỏa mãn mà trở nên ngu ngốc. Và các anh không hề biết những suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm, sẽ khiến bản thân hối hận về sau...

“Vợ không biết đâu”

Đa phần đàn ông ngoại tình đều mang suy nghĩ này. Bạn nghĩ rằng mình đã che giấu quá kỹ, vợ không thể biết được đâu. Nhưng sai rồi, vợ bạn biết đấy, vì cô ấy là vợ. Mọi phụ nữ đều có giác quan của người vợ người mẹ, họ đương nhiên dù ít hay nhiều vẫn sẽ nhận ra sự thay đổi của chồng mình. Nhưng đôi khi vợ không để bạn biết đâu. Và sự im lặng của phụ nữ có chồng ngoại tình thường mang nhiều ý nghĩa mà chồng chẳng ngờ tới. Một là cô ấy im lặng để chờ bạn tỉnh ngộ, hai là sự im lặng này sẽ mở màn cho một đòn đau bạn phải chịu sau này.

Vì vậy, bạn đừng nghĩ vợ bạn không biết. Người phụ nữ bên cạnh bạn sẽ là người có thể khôn ngoan biết hết mọi trò dối lừa của bạn, quan trọng là cô ấy có để bạn biết hay không. Cẩn thận đi các anh, đừng đùa với sự im lặng và bình thản của vợ.

Người phụ nữ bên cạnh bạn sẽ là người có thể khôn ngoan biết hết mọi trò dối lừa của bạn, quan trọng là cô ấy có để bạn biết hay không - Ảnh minh họa: Internet

“Vợ không bỏ được mình đâu”

Đây có thể là lời động viên chính mình thường xuyên nhất của đàn ông ngoại tình. Vì vợ đã lấy mình bao năm rồi, cô ấy lại sinh con cho mình, sao có thể bỏ mình được. Nhưng lời khuyên chân thành nhất cho bạn chính là tốt nhất hãy biết sợ, vì vợ có thể bỏ bạn được đấy. Phụ nữ có thể hy sinh tận tụy không tính toán vì chồng con, không có nghĩa là họ sẽ chấp nhận phản bội. Không ít người vợ sẵn sàng ký đơn ly hôn, nhận quyền nuôi con và không bao giờ tha thứ cho chồng. Phụ nữ có thể yêu thương bạn, cũng có thể cạn tình với bạn. Họ cần chồng, muốn con mình có cha, nhưng nếu bạn chỉ là người đàn ông vô trách nhiệm thì họ cũng chẳng cần.

Họ cần chồng, muốn con mình có cha, nhưng nếu bạn chỉ là người đàn ông vô trách nhiệm thì họ cũng chẳng cần - Ảnh minh họa: Internet

Và bạn nên hiểu khi phản bội vợ thì bạn đã không còn là người chồng trọn lòng như trước. Mọi điều không còn giá trị, người ta đều có thể vứt bỏ. Đừng xem thường người phụ nữ của mình, vì cô ấy luôn có thể khiến bạn hối hận cả đời.

“Mình sẽ duy trì được”

Đàn ông một khi ngoại tình thường là những kẻ tham lam, cố duy trì sở hữu cả vợ lẫn nhân tình. Như sống hai cuộc đời hoàn toàn khác nhau, bạn tin mình sẽ vẫn làm tốt. Chỉ là, bạn nên hiểu lòng tham không bao giờ mang đến kết quả tốt đẹp, nhất là trong hôn nhân. Dù là giỏi giang thế nào, bạn kéo dài được bao năm thì cũng sẽ có lúc phải hạ màn dối lừa. Tới khi ấy mới là lúc bi kịch bắt đầu. Nhân tình hay vợ cũng sẽ không chấp nhận kẻ cố gắng phản bội suốt bao năm. Cái giá của tham lam chính là mất trắng.

Cái giá của tham lam chính là mất trắng - Ảnh minh họa: Internet

“Không sao đâu”

Nhiều ông chồng thường xem ngoại tình là chuyện bình thường, như thể ngoài kia đều có thể tìm được lắm người như họ. Bạn chắc sẽ nghĩ ngoại tình không sao đâu, chỉ cần biết thu xếp gọn gàng. Nhưng bạn nên hiểu ngoại tình chính là gián tiếp tổn thương vợ mình, là bất cứ lúc nào cũng có thể khiến gia đình đổ vỡ, khiến con bạn đau lòng về sau. Bạn không nhìn thấy hậu quả không có nghĩa là hậu quả không tồn tại. 3 chữ “không sao đâu” chỉ là để trấn an chính bạn, không thể ngăn cái kết sau cùng đến.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok