Cuộc sống

Những sai lầm khiến "gái tuổi băm" ngày càng khó tìm được ý chung nhân

Những cô gái tuổi băm, chưa có một 'mảnh tình vắt vai' rất dễ mắc những sai lầm dưới đây khiến họ càng ngày càng khó tìm ý chung nhân.

Cố gắng "cưa sừng làm nghé"

Đối với gái tuổi băm, tuổi tác luôn là một tác nhân vô hình, nhưng rất đáng sợ. Ảnh minh họa

Với những cô gái độ tuổi này, việc duy trì sắc đẹp và sự trẻ trung luôn là một công việc gây áp lực đến cho các nàng. Bởi nếu đã nhiều tuổi, mà bản thân không còn nhan sắc thì việc "ế" sẽ là chuyện rất dễ xảy. Vì vậy, đối với gái tuổi băm, tuổi tác luôn là một tác nhân vô hình, nhưng rất đáng sợ.

Tuy nhiên, các bạn gái nên nhớ, dù bạn có tuổi 30 hay hơn 30 đi chăng nữa, dù thời gian có để lại chút ít dấu vết trên gương mặt, nhưng làm đẹp luôn luôn cần phù hợp và đúng tuổi tác. Hãy hiểu rằng, chẳng anh chàng nào muốn làm quen với bạn khi bạn cứ nhí nhảnh với chiếc bờm tai thỏ trên đầu, với những bộ váy xòe dễ thương, y hệt con nít và điệu bộ nhí nhảnh...chẳng giống ai.

Vội vã tấn công khi thấy mục tiêu

Dù đã có tuổi, đang rất khát khao tìm thấy một nửa của mình, nhưng bạn cũng đừng nên ngay khi vừa thấy đối tượng có khả năng phù hợp, là vội vã tấn công. Điều này chỉ làm cho đối tượng của bạn thấy sợ, thậm chí chạy mất vì bạn quá chủ động trong chuyện tình cảm. Tất nhiên, sự chủ động trong tình yêu không phải là xấu, nhưng chủ động thế nào để chàng thấy bạn vừa có một chút kiêu hãnh, khiến chàng phải vội vã kiếm tìm, một chút tự tin khiến chàng phải tìm cách giữ chân bạn thì mới là tốt nhất.

Quá kiêu căng, kén chọn

Hai người đến với nhau có gắn bó được lâu bền hay không, chính là nhờ tình cảm chân thành. Ảnh minh họa

Đây là biểu hiện trái ngược, với sai lầm của gái ế là "tấn công" dồn dập đối phương, nhiều cô gái tuổi băm cho rằng, chuyện đi tìm hạnh phúc cả đời, không phải là chuyện ngày một ngày hai, và phải lựa chọn kĩ càng. Chính vì vậy họ luôn mang trên mình bộ mặt lạnh lùng, kiêu kì với đối tượng. Và sai lầm này chỉ khiến các nàng tuổi 30 càng ngày càng... ế mà thôi.

Khoe khoang tiền bạc, địa vị

Khác với những cô gái mới lớn, các cô gái tuổi băm có thế mạnh đó là đã có công việc, khả năng tài chính dồi dào, do đó, nhiều cô nàng luôn luôn muốn khoe lợi thể này, trước các chàng trai và dùng tiền bạc để làm mồi nhử hấp dẫn giúp các chàng có cảm tình hơn với mình.

Nhưng nếu bạn đang cố gắng khoe tiền bạc, địa vị để khiến chàng yêu bạn thì bạn đã nhầm, vốn dĩ, tình yêu không hề có chỗ dành cho tiền bạc, vật chất. Hai người đến với nhau có gắn bó được lâu bền hay không, chính là nhờ tình cảm chân thành. Vì lẽ đó, việc bạn mang các con số về thu nhập, vị trí công việc, rồi coi đó như một thành tích để "câu" cảm tình của chàng thì sẽ chỉ khiến chàng "cao chạy xa bay" và bạn thì vẫn ế dài mà thôi

Vội vàng trong "chuyện ấy"

Ảnh minh họa

Không ít các cô gái khi đã đến tuổi băm, vì gặp áp lực bởi tuổi tác, luôn mong muốn được tìm thấy một nửa của mình, rồi khi vừa gặp đối tượng, đã nhẹ dạ mà vội vàng, trao cho đối tượng "cả đời con gái".

Quan điểm của họ chính là, tuổi của họ không còn quá trẻ để lo lắng và không dám chịu trách nhiệm khi "vượt rào", nhưng hành động vội vàng trong "chuyện ấy", sẽ chỉ khiến các nàng tuổi băm không được nhận lại một tình yêu chân thành, đôi khi sẽ dễ nhận lại những đau khổ, tổn thương khi tuổi đời không còn trẻ nữa.

Tác giả: Huyền Châu

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok