Giới trẻ

Những cô gái bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội vì quá xấu

Những cô gái xấu xí sau đây đã nổi tiếng một cách tình cờ trên mạng xã hội.

Cô gái Thái Lan. Năm 2016, một diễn đàn trẻ của Việt Nam đã đăng tải loạt ảnh một cô gái Thái Lan có nước da đen và cách trang điểm kỳ quái. Những bức ảnh của cô gái xấu xí nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán, chế giễu của nhiều thành viên mạng Việt Nam. Ảnh: FB.
Từ đó, cô gái này trở thành nguồn cảm hứng để cư dân mạng chế ảnh. Không những thế, đời sống cá nhân của cô được chú ý hơn bao giờ hết, từ việc sinh hoạt hàng ngày đến chuyện cô có soái ca trường kiến trúc theo đuổi. Ảnh: FB.
Cô nàng xấu xí ở Trung Quốc. Wang Shou-Ying, đến từ thành phố Taian, Sơn Đông, Trung Quốc, có hơn 75.000 người theo dõi chỉ sau 42 ngày xuất hiện trên mạng xã hội Weibo. Dù ngoại hình không mấy nổi bật, song tên tuổi của cô gái này lại nhanh chóng được biết đến nhờ ý tưởng thiết kế mũ độc lạ. Ảnh: Weibo.
Không chỉ dừng lại ở những thiết kế mũ “điên rồ”, cô gái này còn tự tin tạo nên nhiều trang phục kỳ quái từ phế liệu như túi ni lông, khăn tắm, rèm cửa. Nick-name của Wang trên Weibo là “Wang Shou-Ying là một nàng tiên” càng làm cô nàng nổi như cồn trên mạng xã hội. Ảnh: Weibo.
Cô gái Việt Chippy Polla. Sau khi Happy Polla nổi như cồn trên mạng xã hội thì một cô gái người Việt với cái tên Chippy Polla cũng khiến dân mạng phát cuồng vì những hình ảnh xấu xí. Các bức ảnh trề môi, trợn mắt, đầu tóc luộm thuộm của cô được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: Diemtin.
Cô nàng còn nổi hơn khi tự đăng những status nhận mình xấu: "Tôi xấu thì đã làm sao?”; “Mình công nhận mình xấu nhưng mình không buồn, mình cảm ơn cha mẹ sinh ra mình trong cái xã hội con người khinh bỉ nhau, phỉ báng nhau chỉ vì vẻ đẹp và đồng tiền”. Ảnh: Diemtin.
Lizzie Velasquez, sống tại thành phố Austin, bang Texas, Mỹ là một trong ba người trên thế giới sinh ra mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp khiến cô không thể tăng cân. Ngay từ nhỏ, cô đã rất gầy. Cho dù duy trì thực đơn 60 bữa nhỏ/ngày, Lizzie cũng không thể nào cải thiện cân nặng của mình. Ảnh: Today.
Cho dù thường xuyên vấp phải sự chê cười của nhiều người về ngoại hình xấu xí của mình, nhưng Lizzi luôn nắm giữ một nghị lực phi thường và không ngừng cố gắng. Đến năm 23 tuổi, Velasquez đã có 7 năm làm diễn giả với hàng trăm buổi giao lưu, trò chuyện với sinh viên các trường đại học và trên chương trình truyền hình. Cô càng làm cho người ta tin vào câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Ảnh: Huffington.

Tác giả bài viết: Mi Trần (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok