Trong tỉnh

Như Thanh- Thanh Hóa: Xử lý vi phạm hành chính Công ty CP sản xuất & Thương mại Vạn Thắng

Thời báo Doanh nhân ngày 14/10/2018 có bài viết về tình trạng ngang nhiên xây dựng Nhà máy phân bón hữu cơ không phép tại xã Phúc Đường, huyện như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.

Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ Vạn Thắng đã dừng mọi hoạt động xây dựng sau khi bị sử lý vi phạm hành chính

Sau khi bài báo đăng, các cơ quan chức năng của xã Phúc Đường, huyện Như Thanh đã vào cuộc kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Vạn Thắng, đồng thời yêu cầu doanh nghiệp cam kết không để tình trạng trên tái diễn.

Trao đổi với PV, Thời báo Doanh nhân một cán bộ huyện Như Thanh cho biết: Chúng tôi cảm ơn Thời báo Doanh nhân đã thông tin kịp thời về việc xây dựng khi chưa đầy đủ giấy phép Nhà máy phân bón hữu cơ tại xã Phúc Đường do Công ty cổ phần sản xuất và Thương mại Vạn Thắng làm chủ đầu tư.

Quan điểm của huyện là tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để kêu gọi doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh tại huyện Như Thanh, tuy nhiên khi doanh nghiệp vào đầu tư kinh doanh trên địa bàn huyện phải tuân thủ các quy định của pháp luật. Trong trường hợp xảy ra sai phạm quan điểm của huyện là sẽ xử lý nghiêm không để tái diễn.

Biên bản xử lý vi phạm hành chính Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Vạn Thắng

Được biết Nhà máy phân bón hữu cơ Vạn Thắng sau khi đi vào hoạt động Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ Vạn Thắng sẽ đáp ứng nhu cầu cho người dân sản xuất nông nghiệp tại huyện Như Thanh và các huyện trên địa bàn tỉnh; góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động và chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn của địa phương.

Thời báo Doanh nhân hoan nghênh tinh thần vào cuộc quyết liệt của UBND huyện Như Thanh và thái độ cầu thị của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Vạn Thắng.

Tác giả: Thanh Lê

Nguồn tin: Thời Báo Doanh nhân

  Từ khóa: Như Thanh- Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok