Trong tỉnh

Như Thanh-Thanh Hóa: Nhà trường tự ý cho học sinh nghỉ học?

Chưa báo cáo với phòng giáo dục, trường mầm non thị Trấn Bến Sung đã tự ý cho học sinh nghỉ học.

Trường mầm non thị trấn Bến sung

Trường mầm non thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh

Nhận được tin phản ánh, chiều ngày 5/1 PV có mặt tại Trường mầm mon thị trấn Bến Sung huyện Như Thanh, tận mắt chứng kiến cổng trường khóa kín, không có học sinh đi học mặc dù hôm nay là ngày làm bù cho ngày nghỉ tết dương lịch vừa qua.

Theo phụ huynh có con học tại trường cho biết: Nhà tôi có con học tại trường hôm này là ngày làm bù cho ngày nghỉ tết Dương lịch vừa qua mà không hiểu lý do gì mà nhà trường lại cho các cháu nghỉ học ,khiến việc gửi con để đi làm của gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV cô Hoàng Thị Chung, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Sáng nay nhà trường sơ kết học kỳ 1 sang tuần sau đón hội thi bé tài năng của huyện tổ chức tại trường, trường là đơn vị đăng cai, đây là ngày sơ kết, mời các đại biểu về dự, đã báo cáo với phòng giáo dục huyện Như Thanh và lãnh đạo thị thị trấn Bến Sung.

Trường mầm non thị trấn Bến sung

Cảnh tỉnh tại Trường mầm non thị trấn Bến sung trong ngày làm việc

Để làm rõ hơn PV, đã trao đổi nhanh với Bà Lê Thị Lan, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Như Thanh về nội dung phản ánh của người dân liên quan đến việc Trường mầm non thị trấn Bến Sung tự ý cho học sinh nghỉ học thì được biết: Việc cho học sinh nghỉ học Nhà trường chưa báo cáo lên phòng, các anh nói lại thì mới biết tôi sẽ cho kiểm tra lại, sáng giờ tôi đi họp.

Theo quy định của Bộ lao động, lịch nghỉ tết Dương lịch 2019, công chức, viên chức nghỉ từ thứ hai, ngày 31/12/2018 đến hết thứ 3 ngày 01/01/2019, đi làm bù vào ngày thứ bảy ngày 05/01/2019.

Việc Trường mầm non thị trấn Bến Sung tự ý cho học sinh nghỉ học gây bức xúc trong dư luận mong các ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa sớm vào cuộc trấn chỉnh, xử lý dứt điểm tình trạng trên.

Tác giả: Thanh Lê

Nguồn tin: Thời Báo Doanh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok