Giải trí

'Như lời đồn' bị chỉ trích, Khắc Hưng tỏ thái độ thách thức

Khi tiêu đề ca khúc "Như lời đồn" liên tục bị chỉ trích, Khắc Hưng tỏ thái độ thách thức còn Khắc Việt tuyên bố "sẽ bắn nát đầu" những người bắt nạt em trai của anh.

Ngày 10/10, ca sĩ Bảo Anh tung ra MV Như lời đồn. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Ca khúc mang hơi hướng nhạc Latin sôi động, được khá nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, nhiều người làm nhạc như nhạc sĩ Dương Cầm, Nguyễn Văn Chung, Lê Minh Sơn...đều cho rằng, cách đặt tiêu đề ca khúc của Khắc Hưng không văn minh, thậm chí là thô tục, trơ trẽn.

Trước làn sóng chỉ trích tiêu đề ca khúc Như lời đồn, Khắc Hưng vẫn phớt lờ. Anh còn có những chia sẻ mang tính thách thức. Cụ thể, tối 28/10. Khắc Hưng chia sẻ link MV Như lời đồn với tâm trạng vui sướng: "10 triệu view rồi. Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người".

Vị nhạc sĩ trẻ còn cố tình nhắc lại cụm từ vốn bị nhiều đồng nghiệp chỉ trích khi viết: "Hưng yêu các bạn từ trong tâm hồn, không tin ai kia như lời đồn".

Ca khúc "Như lời đồn" là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng và do ca sĩ Bảo Anh thể hiện.

Trước đó, anh trai nhạc sĩ Khắc Hưng - ca sĩ Khắc Việt cũng có tuyên bố gây sốc trên trang cá nhân. Anh khẳng định "sẽ bắn nát đầu" những người mà anh gọi là "mấy cái thằng bắt nạt em tao".

Sau đó, Khắc Việt rút lại lời tuyên bố trên với lý do sợ ảnh hưởng tới em trai chứ không phải sợ dư luận, sợ khán giả tẩy chay.

Giọng ca Anh khác hay em khác cho rằng, Khắc Hưng hiền nên dễ bị bắt nạt chứ anh thì không. "Cuộc đời tao chỉ sợ nhất là không đủ sức bảo vệ em tao và gia đình tao thôi, còn ngoài ra tất cả mọi việc khác có xảy đến với tao, tao cũng chưa bao giờ run sợ".

Khắc Việt dùng những lời lẽ không mấy lịch sự để bênh vực em trai.

Trước đó, khi ca khúc Như lời đồn ra đời, nhạc sĩ Dương Cầm khẳng định, nếu có quyền, anh sẽ cấm sáng tác này của Khắc Hưng. Theo Dương Cầm, Khắc Hưng nhiều lần cố tình đặt tên những ca khúc của mình theo hướng khiêu khích.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận định, cách đặt tiêu đề của nhạc sĩ trẻ này là trơ trẽn, ngông cuồng. Còn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cách đặt tiêu đề như thế là ngông và thô tục.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok