Pháp luật

Nhóm thanh niên bật nhạc lớn ở căn hộ chung cư để "bay lắc" trong đêm

Công an tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ chung cư đã phát hiện 12 thanh niên nam nữ tụ tập để "bay lắc". Tại căn hộ này cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc sử dụng ma túy và 4 viên nén, 2 túi nilon chứa chất bột màu trắng.

Tang vật cơ quan công an thu giữ.


Ngày 12/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Tú (SN 1983, trú tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 30 ngày 11/1, Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân nhận được tin báo của người dân về việc một căn hộ tại Chung cư Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính có bật nhạc lớn lúc nửa đêm. Công an phường Nhân Chính đã tiến hành kiểm tra hành chính căn hộ.

Qua kiểm tra phát hiện 12 thanh niên nam nữ, từ 20 - 34 tuổi, trú tại các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội đang tụ tập trong nhà. Tại khu vực bếp trong lò vi sóng và dưới sàn nhà cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc sử dụng ma túy và 4 viên nén, 2 túi nilon chứa chất bột màu trắng.

Tiến hành đấu tranh, Nguyễn Thanh Tú khai nhận số ma túy trên do Tú mua về cho bạn bè cùng sử dụng. Căn hộ trên là của Nguyễn Thúy Hường thuê để ở. Tổ công tác đã lập biên bản đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm rõ.

Cơ quan công an đã làm rõ, ngày 10/1, nhóm thanh niên đến nhà Nguyễn Thúy Hường để ăn, uống rượu. Sau khi đã ngà ngà say, Tú ngỏ ý mua ma túy về cho cả nhóm sử dụng và được mọi người đồng ý. Đối tượng nhanh chóng liên lạc với một mối quen biết hỏi mua 10 viên ma túy dạng “thuốc lắc” và 2 “chỉ ke” với giá 10,5 triệu đồng. Sau đó, nhân viên ship hàng nhanh chóng giao ma túy đến cho Tú. Đối tượng đã mang lên phòng cho các bạn bè cùng sử dụng. Kiểm tra nhanh xác định 6/12 nam nữ dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Thanh Xuân tiếp tục củng cố tài liệu hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: ĐẠT LÊ - GIA LINH

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: bắt , bay lắc , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok