Pháp luật

Nhóm môi giới mại dâm cắt phế 50% của 4 cô gái

Quản lý 4 gái mại dâm, Sơn cùng 2 người khác câu kết với chủ nhà nghỉ Tùng Dương điều hành, chứa chấp hành vi mua bán dâm.

Ngày 19/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Dương Trường Sơn, Nguyễn Hữu Tú và Dương Văn Mưu (cùng ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Ngoài ra, bà Hoàng Thị Vịnh (52 tuổi, ở phường Đồng Văn, tỉnh Hà Nam), chủ nhà nghỉ Tùng Dương, cũng bị điều tra về hành vi Chứa chấp mại dâm.

Theo công an, tháng 12/2020, Sơn, Tú và Mưu thuê nhà ở Hà Nội, lập các tài khoản mạng xã hội và tìm được 4 gái bán dâm. Họ thống nhất với bà Vịnh sẽ cho các cô gái ở thuê với giá 150.000 đồng/ngày để tiện cho việc mua bán dâm.

Sơn, Tú, Mưu sẽ tìm khách mua dâm, sau đó chỉ định đến nhà nghỉ Tùng Dương để 4 gái bán dâm của họ phục vụ với giá 300.000 đồng/người/lượt. Số tiền trên, 3 nghi phạm sẽ cắt phế 50% của các cô gái.

Đối với bà Vịnh, cảnh sát xác định bà chứa chấp gái mại dâm, câu kết với nhóm người môi giới mại dâm để thu tiền phòng 100.000 đồng/lượt.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok