Pháp luật

Nhóm đối tượng dùng súng tấn công một gia đình hết sức táo tợn

Cả gia đình anh Ng. đang ngủ trong nhà thì 1 nhóm thanh niên xuất hiện tìm cách đột nhập. Sau đó, nhóm đối tượng dùng roi điện chích vào người và khống chế con trai anh Ng. nhằm trộm cướp tài sản.

Hình ảnh nhóm đối tượng ghi nhận qua camera

Ngày 10-7, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương điều tra truy xét 1 nhóm đối tượng dùng súng, roi điện... thực hiện vụ đột nhập nhà dân, rồi tấn công những người trong căn nhà hết sức táo tợn.

Căn nhà của gia đình anh Ngà nơi bị nhóm đối tượng dùng súng đột nhập

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 3 giờ 30 ngày 6-7, anh H.V.Ng (48 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) cùng người thân đang ngủ trong căn nhà trên đường Võ Văn Bích, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM. Lúc này, có 4 thanh niên (chưa rõ lai lịch, bịt khẩu trang) điều khiển 2 xe máy đi vào nhà của anh Ng.

Nghe tiếng động nên anh Ng. vội thức giấc kiểm tra qua camera thì thấy 4 đối tượng đang tìm cách đột nhập vào căn nhà của gia đình mình. Anh vội báo cho người thân trong căn nhà đồng thời gọi điện báo cho người dân xung quanh.

Hình ảnh camera ghi nhận nhóm đối tượng

Nhóm đối tượng rút súng tìm cách đột nhập vào căn phòng của con anh Ng. là cháu H.V.Đ. (15 tuổi). Sau đó, 1 đối tượng dùng roi điện tấn công khống chế cháu Đ. đưa ra khỏi phòng nhằm cướp tài sản. Một đối tượng thì dùng súng bắn vào trong nhưng không trúng ai.

Anh Ng. thấy vậy nên vội cầm bình chữa cháy trong nhà xịt chống trả lại nhóm để giải cứu người con trai của mình. Nhóm đối tượng vội dùng súng quay sang định tấn công anh Ng. cùng vợ.

Vết thương trên người anh Ng.

Cả 2 vợ chồng anh Ng. hô hoán lớn tiếng cho người dân xung quanh biết và giằng co với nhóm đối tượng. Người con trai thoát được tìm cách bỏ chạy về hướng vợ chồng anh Ng.

Trong lúc chạy, em bị 1 đối tượng đánh vào người. Riêng anh Ng. lấy được khẩu súng hơi bình thường hay để trong nhà làm trang trí giả bộ lên đạn để dọa.

Nhóm bỏ lại cây gậy khi bị gia đình phản kháng

Thấy vậy, nhóm trộm bỏ chạy và bỏ lại hiện trường một cây gậy. Trong quá trình rời đi, 1 đối tượng quay lại nổ súng vào gia đình anh Ng. nhưng may mắn không trúng ai. Gia đình anh chỉ bị thương nhẹ.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh truy xét vụ việc.

Hình ảnh các đối tượng cầm súng ngắn

Gia đình anh Ng. cho biết, không có mâu thuẫn với ai. Anh Ng. từng làm nghề kinh doanh bất động sản nhưng đã nghỉ ở nhà chỉ để nuôi cá, trồng rau.

Tác giả: CHÍ THẠCH

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok