Pháp luật

Nhóm dân chơi thuê thiếu nữ đến homestay phục vụ cuộc thác loạn ma túy và tình dục

Một nhóm thanh niên “thuê” 4 cô gái với giá 3,5 triệu đồng/người đến một homestay ở Sóc Sơn (Hà Nội) để sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhóm đối tượng về tội “ Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy ”, “Môi giới mại dâm, bán dâm và mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Một nhóm thanh niên bay lắc bị công an bắt giữ trước đó. Ảnh minh họa.

Trước đó, công an kiểm tra hành chính Homestay Rain Bow Villa tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, phát hiện tại phòng ngủ tầng 2 có 8 đối tượng (4 nam, 4 nữ). Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên nền nhà có nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Các đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Trung Đức (cùng SN 1997, trú tại Hà Nội), Lê Quốc Thế Hoàng và Nguyễn Xuân Hùng (cùng SN 1997, trú tại Quảng Ninh) và T.T.H (SN 2008), Đ.B.P (SN 2004), N.H.V (SN 2007), B.H.V (SN 2007, cùng trú tại Hà Nội).

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, Tuấn gọi điện cho Nguyễn Văn Huy (SN 1996, trú tại Sóc Sơn) điều 4 nhân viên nữ đến sử dụng ma túy và quan hệ tình dục với giá 3,5 triệu đồng/người.

Sau đó, Tuấn chuyển trước 11 triệu đồng cho Huy. Số tiền này, Huy trả cho mỗi cô gái 2 triệu đồng/người. Khi các cô gái đến, nhóm này sử dụng ma túy và “vui vẻ” thì bị lực lượng chức năng đến kiểm tra.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok