Pháp luật

Nhóm côn đồ táo tợn tấn công Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh

Khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác của Đồn Biên phòng Trà Cổ (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) bị một nhóm côn đồ tấn công khiến nhiều chiến sỹ bị thương.

Chiếc xuồng bị thu giữ khi nhóm côn đồ bỏ chạy. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng 20h15 ngày 6/12, trong khi làm nhiệm vụ tại vùng biển Trà Cổ, tổ công tác của Đồn Biên phòng Trà Cổ (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) gồm 4 cán bộ, chiến sĩ, phát hiện chiếc xuồng lắp 4 máy do một người điều khiển có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác đã yêu cầu dừng xuồng để kiểm tra. Đối tượng không chấp hành mà điều khiển xuồng đâm thẳng vào xuồng của Tổ công tác rồi bỏ chạy.

Khoảng 10 phút sau, đối tượng đi xuồng 4 máy, cùng khoảng hơn 10 người khác đi trên một xuồng lắp 3 máy, quay lại dùng gậy, hung khí... hành hung các cán bộ, chiến sĩ của Tổ công tác đang làm nhiệm vụ.

Tổ công tác đã dùng súng bắn cảnh cáo nhưng nhóm người trên vẫn manh động, chống trả nên các chiến sĩ phải bắn nhiều phát súng vào xuồng của họ. Bị bắn trả, nhóm người này đã lên xuồng bỏ chạy khỏi hiện trường, bỏ lại chiếc xuồng máy. Một số chiến sĩ bị thương ở vùng mặt và phần mềm.

Bộ đội biên phòng tỉnh Quangr Ninh đang phối hợp cùng công an tỉnh và địa phương điều tra, xác minh, truy bắt nhóm người lạ mặt trên.

Tác giả: TH

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok