Giới trẻ

Nhóm 40 người bạn hát 'Em gái mưa' an ủi nam sinh thất tình

Đoạn video ghi lại cảnh nhóm bạn hát hit của ca sĩ Hương Tràm tặng một chàng trai đang khóc khiến nhiều dân mạng thích thú.

Hậu chia tay, những cung bậc cảm xúc ở mỗi người sẽ khác nhau song không tránh khỏi lúc yếu lòng, dù là nam hay nữ.

Mới đây, đoạn video quay cảnh một chàng trai nằm khóc, xung quanh là khá nhiều bạn trẻ cùng hát ca khúc Em gái mưa (ca sĩ Hương Tràm) khiến người xem đồng cảm, nhưng cũng không khỏi bật cười. Bên dưới bài đăng, đa phần dân mạng đều "bó tay" trước cách an ủi của nhóm bạn "lầy lội".

"Mình mà như thế này chắc có buồn đến mấy cũng phải cười, chưa khi nào thấy bạn bè đồng lòng như dàn đồng ca mùa hạ thế này", Nguyễn Hoàng Thu Cúc thích thú.

"Mình tưởng nhóm nhạc hay ca sĩ nào đang hát rồi phóng viên đến tác nghiệp cơ", Nguyễn Nhân hài hước cho hay.

"Chắc nhóm bạn này đều là F.A hết nên mới thế", Ngọc Lan bình luận.

Trường Lập (18 tuổi, chủ nhân clip) chia sẻ với Zing.vn rằng nam chính và nhóm bạn đều là tân sinh viên Cao đẳng nghề Cần Thơ, đang tham gia khóa học quân sự tại Trường Quân sự Ô môn, TP Cần Thơ.

"Thực ra chàng trai khóc trong clip là bạn cùng trường với mình. Sau khi tham gia khóa học quân sự được 4 ngày, bạn đó và người yêu chia tay", Lập kể.

Nhóm bạn "lầy lội" đồng thanh hát để an ủi nam sinh thất tình. Ảnh cắt từ clip.

Lập cho biết ban đầu bạn nam đó khá buồn, nằm trên giường. Khi nhóm bạn đang đàn ngoài sân và hát đến bài Em gái mưa, cậu bắt đầu khóc. Có lẽ giai điệu buồn của ca khúc cùng tâm trạng trong lòng khiến cậu không cầm được nước mắt.

Sau đó, nhóm bạn tiến vào phòng và đồng thanh hát xung quanh giường chàng trai thất tình như muốn an ủi. Cách làm này không rõ có làm cho nam chính nhẹ lòng hơn hay không, nhưng sự đáng yêu và "lầy lội" đó đã khiến dân mạng bật cười.

"Phòng lúc ấy có khoảng hơn 40 bạn cùng hát trong vòng 10 phút. Sau đó, chúng mình tản ra dần và bạn nam cũng mệt nên ngủ luôn. Tới buổi chiều, mình thấy cậu tham gia đá bóng, có lẽ tâm trạng đã tốt hơn", 10X Cần Thơ tiết lộ.

Học kỳ quân sự luôn được cho là nơi chứa đựng nhiều câu chuyện đáng nhớ của thời sinh viên. Dù môi trường quân đội lạ lẫm, nghiêm khắc hay xảy ra các câu chuyện "dở khóc dở cười", đó vẫn là những kỷ niệm khó quên.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Nhóm 40 người bạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok