Pháp luật

Nhóm 29 nam, nữ vô tư mở "tiệc ma tuý" bay lắc tại quán ăn

Ngày 29/10, Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ 29 nam, nữ tổ chức sử dụng ma túy tại một nhà hàng.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 30 phút sáng cùng ngày, Công an TP Huế kiểm tra hành chính đột xuất quán kinh doanh dịch vụ ăn uống K&K (địa chỉ 51 đường Lê Viết Lượng, TP Huế) do Nguyễn Thị Như Ý (27 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Phú An, Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện có ba phòng gồm 29 nam nữ đang "bay lắc". Tang vật thu giữ thu giữ nhiều viên nén, gói Nilon chứa chất nghi ma túy có tổng khối lượng là 4,9 gam, nhiều vật dụng dùng để sử dụng ma túy.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy

Bước đầu, những người này khai nhận cùng góp tiền mua ma túy từ một người chưa rõ lai lịch để sử dụng. Nhóm này gọi thêm tám cô gái đến phục vụ cho hoạt động bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại trụ sở Công an, qua test nhanh có 20/29 người dương tính với ma túy. Ngoài ra, quản lý và một nhân viên DJ của quán cũng dương tính với ma túy.

Hiện Công an thành phố Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời xử lý nghiêm Nguyễn Thị Như Ý có dấu hiệu liên quan đến tổ chức, chứa chấp cho các đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: tiệc ma tuý , bay lắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok