Video

Nhóc tì gan lì một mình đùa giỡn với cả bầy rắn

Đoạn video làm xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc về một bé trai nhỏ tuổi còn chưa biết nói nhưng lại có sở thích vô cùng đáng sợ: chơi với rắn.

Theo Daily mail, đoạn clip được ghi lại tại một trang trại nuôi rắn ở Trung Quốc. Người quay phim không ai khác chính là bố của cậu bé, có vẻ như anh ta đang muốn “khoe” tài năng đặc biệt của con trai mình.

Bé trai trong đoạn clip tuy đi còn chưa vững nhưng đã có thể nhấc bổng cả 1 con rắn lớn lên vô cùng điệu nghệ. Cậu bé thích thú cầm con rắn trên tay và đưa cho bố để khoe "chiến tích” của mình rồi tiếp tục đi tìm những con khác để chơi đùa. Loay hoay mãi mà không bắt được thêm con rắn nào, cậu bé cố gắng nhấc tấm chiếu nâu nằm dưới mặt đất lên để tìm "đồ chơi".

Nhờ sự giúp đỡ của người mẹ, tấm chiếu nâu được lật lên để lộ cả một đàn rắn to lớn đang bò lúc nhúc trên mặt đất. Thế nhưng bé trai không biểu hiện chút sợ hãi nào, tiến lại gần ổ rắn và kéo một con lên để tiếp tục chơi đùa.

Khi bị mẹ bế ra ngoài, không cho phép vui đùa nữa thì cậu bé bắt đầu khóc lóc và giãy nảy lên đòi được chơi tiếp.

Hiện chưa rõ những con rắn trong đoạn clip thuộc giống gì và lí do tại sao cặp phụ huynh này lại an tâm để con chơi đùa với bầy rắn như vậy.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip vô cùng lo ngại về sự an toàn của cậu bé. Những con rắn có thể tấn công em bất cứ lúc nào gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok