Giới trẻ

Nhờ tư vấn mua mì gói, gã "yêu râu xanh" ngang nhiên giở trò đồi bại với chủ tiệm tạp hóa

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một gã đàn ông lớn tuổi sàm sỡ nữ chủ tiệm tạp hóa khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng" dữ dội.

Vụ việc xảy ra vào ngày 8/10 tại thành phố Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, gã đàn ông 59 tuổi đã đường ai nấy đi với vợ từ lâu và mắc chứng ám ảnh tình dục mỗi khi có phụ nữ đi qua.

Một số người tiết lộ rằng ông ta từng nhiều lần tán tỉnh, gạ gẫm bà chủ cửa hàng nhưng đều không thành công. Không chấp nhận bị từ chối, hắn ra tiếp tục bày kế để giở trò đồi bại với chủ tiệm tạp hóa.

Ngày hôm đó, gã đàn ông tìm đến bà chủ để nhờ tư vấn mua loại mì nào ngon. Khi người phụ nữ đang tận tình giới thiệu sản phẩm thì hắn ta liền áp sát, sau đó liên tiếp ôm và sờ soạng nạn nhân.


Bị tấn công bất ngờ, người phụ nữ vội vã vùng vẫy khỏi gã ta rồi chạy đi. Cô cũng lập tức báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Gã "yêu râu xanh" đã bị lực lượng chức năng xử phạt và giam giữ 13 ngày vì hành vi lạm dụng tình dục phụ nữ.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã lập tức khiến dư luận bùng nổ làn sóng phẫn nộ. Đa số cộng đồng mạng đều cho rằng pháp luật cần trừng trị mạnh tay với những kẻ có hành bị quấy rối nơi công cộng để giảm thiểu những tình huống tương tự xảy ra.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Những gã yêu râu xanh này cần phải phóng to ảnh ra, treo khắp nơi cho mọi người đề phòng";

"Tên này bị giam 13 ngày có vẻ còn quá nhẹ đấy";

"Lớn tuổi rồi còn hành động không đứng đắn";

"Nhìn cái điệu bộ xin lỗi kia chắc là giở trò này với nhiều người khác rồi nên nay lật lại bài cũ".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: yêu râu xanh , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok