Giải trí

Nhờ chồng chụp ảnh nhưng thành quả khiến Tóc Tiên 'khóc thét'

Hiếm khi mới nhờ ông xã chụp ảnh nhưng thay vì chụp đẹp Hoàng Touliver lại dìm Tóc Tiên không thương tiếc.

Nói vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi lầy lội nhất nhì showbiz quả không sai. Mặc dù hậu kết hôn cả hai rất hiếm hoi đăng ảnh hay kể về nhau, nhưng những lần Tóc Tiên "bóc phốt" chồng đều khiến fan cười ngất. Hoàng Touliver cũng không phải dạng vừa khi lâu lâu lại đăng ảnh "dìm" Tóc Tiên không thương tiếc.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân nhưng khác hẳn với những hình ảnh thần thái mà cô vẫn đăng tải hằng ngày. Nữ ca sĩ bật mí đây là những hình ảnh do "phó nháy" Touliver, ông xã yêu quý của cô chụp cho.

Tóc Tiên than thở: "800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho "được" mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?".

Tóc Tiên chia sẻ loạt ảnh do chồng chụp nhưng ai nấy phải bật cười vì trình chụp ảnh của Hoàng Touliver quá kém

Đúng thật là nhìn vào khoảnh khắc Hoàng Touliver chụp cho vợ mới thấy "thương Tóc Tiên". Nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn và thần thái đỉnh cao nhưng qua ống kính của ông xã là bị... dìm ngay!

Trước đó, Hoàng Touliver đã hiếm hoi chia sẻ ảnh vợ lên trang cá nhân. Đáng nói, Hoàng Touliver chia sẻ ảnh bà xã nhưng lại dùng icon trái tim thay cho đôi mắt của Tóc Tiên để thể hiện thái độ "bấn loạn" trước đồ ăn, thậm chí chủ thể nổi bật trong bức ảnh là dĩa hamburger chứ không phải "homie (chiến hữu)" của anh.

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Tuy nhiên cặp đôi vẫn giữ nguyên lối sống kín tiếng, rất hạn chế chia sẻ về đối phương trên mạng xã hội.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongvietnam.vn

  Từ khóa: Hoàng Touliver , tóc tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok