Xã hội

Nhiều nữ sinh viên liên tiếp tố bị ông chủ quấy rối, sàm sỡ

Một nữ sinh viên lên mạng tố cáo khi đi làm, ông chủ nói qua chở đi lấy hàng cùng. Nghĩ là đi làm việc nên nữ sinh này đồng ý đi cùng. Sau đó người chủ này lại chở cô gái đến quán karaoke và tiếp tục nhắn tin quấy rối.

Người bị tố cáo tại cơ quan công an - Ảnh: H.B.

Chiều 14-7, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã triệu tập người đàn ông bị nhiều nữ sinh viên tố cáo sàm sỡ, quấy rối gây xôn xao dư luận tại Đà Nẵng.

Theo tìm hiểu, nhiều ngày qua, trên các trang mạng Facebook chia sẻ bài viết của một số nữ sinh viên đi làm thêm ở Đà Nẵng tố cáo hành vi của một ông chủ kinh doanh thiết bị y tế có hành vi sàm sỡ, quấy rối. Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, bất bình đối với hành vi của ông chủ trên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý thật nghiêm minh.

Trên Facebook một nữ sinh viên đã viết nội dung, ngày 9-7, nữ sinh viên này đến làm việc tại cơ sở thiết bị y tế trên đường Hùng Vương (Đà Nẵng). Sau khi nhờ nữ sinh lên tầng 4 có việc thì ông chủ cơ sở đã có hành vi xấu với nữ sinh này. May mắn là cô gái đã chạy thoát ra ngoài và về nhà sau đó.

Tiếp đó, một nữ sinh viên khác cũng lên mạng tố cáo khi đi làm tại cơ sở trên đường Hải Phòng, chiều về, người chủ nói qua chở đi lấy hàng cùng. Nghĩ là đi làm việc nên nữ sinh này đồng ý đi cùng. Sau đó người chủ này lại chở cô gái đến quán karaoke và có hành vi quấy rối. Không chỉ vậy, sau đó ông chủ còn tiếp tục nhắn tin quấy rối nữ sinh này.

Đội cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu cho biết sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc đã khẩn trương vào cuộc xác minh. Qua đó đã triệu tập người bị tố cáo là Đ.V.T. (40 tuổi, quê Hải Dương) để làm rõ nội dung vụ việc. Bước đầu người này thừa nhận có hành vi sàm sỡ. Hiện Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đoàn Cường

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok