Xe

Nhiều hãng xe tung ưu đãi lớn dành riêng cho nhân viên y tế

Mới đây nhiều hãng xe tại Mỹ đã gây bất ngờ khi tung ra hàng loạt gói khuyến mãi dành cho các nhân viên y tế - những người hùng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại quốc gia này.

Theo đó, những hãng xe như GM, Honda, Hyundai hay Mazda đều đang đồng loạt triển khai thêm các gói hỗ trợ người mua là nhân viên y tế bên cạnh các chính sách giảm giá và hỗ trợ mạnh tay sẵn có.

Các hãng xe đã có những hành động đẹp nhằm hỗ trợ các nhân viên y tế. Nguồn: CNN

Cụ thể, GM cho biết hãng sẽ chiết khấu 200 USD giá xe cho các nhân viên y tế nếu họ mua xe trong tháng 4 này. Ngoài ra, các chính sách sẵn có như trả góp trong vòng 84 tháng không tính lãi vẫn sẽ được áp dụng cùng lúc. Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 30/6 trên toàn hệ thống đại lí của GM tại Mỹ.

Trong khi đó, bên cạnh khoản hỗ trợ 1.000 USD trước đó, hãng xe Nhật Bản Honda còn mạnh tay hơn khi hỗ trợ các nhân viên y tế 500 USD khi mua Honda và 750 USD khi mua xe sang Acura.

Các hãng xe mạnh tay trợ giá bên cạnh những gói ưu đãi sẵn có. Nguồn: Motor1.

Hyundai và Mazda cũng có động thái tương tự khi hỗ trợ 500 USD cho các đối tượng khách hàng kể trên. Trước đó, hãng Hyundai còn cung cấp thêm chính sách trả góp 0% lãi suất trong vòng 84 tháng và cho phép khách hàng chậm thanh toán trong 120 ngày đầu tiên.

Trong khi Mazda lại tung ra mức trợ giá 1.500 USD đối với những khách hàng cũ của mình nếu họ quyết định mua Mazda trong tháng 4 này.

Hãng xe Volvo cũng không đứng ngoài cuộc khi hỗ trợ 2.500 USD cho những nhân viên y tế từng mua xe Volvo khi mua xe mới và 2.000 USD khi họ thuê xe dài hạn.

Tác giả: Mai Lý

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ưu đãi , nhân viên y tế , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok