Thế giới

Nhậu say rồi nhảy cầu, cô gái gián tiếp khiến 4 người bỏ mạng, danh tính nạn nhân khiến bao người đau xót

Sau khi nhậu say, cô gái bất ngờ đi về phía lan can cầu, trèo lên và nhảy xuống sông trước ánh mắt kinh hãi của mọi người.

Vào khoảng 3h sáng 12/6, một nhóm gồm 7 người cả nam lẫn nữ tụ tập trên cầu Kiều Trang thuộc thành phố Trường Cát, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, uống rượu. Trong quá trình này, nhóm bạn đã tâm sự rất nhiều điều với nhau. Một số người nói rằng họ cảm thấy thật mệt mỏi, phàn nàn họ gặp phải rất nhiều khó khăn và cuộc sống thật tồi tệ.

Không ngờ rằng, khi mọi người đang nói chuyện say sưa, một cô gái trong nhóm bỗng đứng dậy đi về phía lan can cầu, trèo lên rồi nhảy xuống dưới trước ánh mắt kinh hãi của mọi người. 5 người trong nhóm vội vàng nhảy xuống để cứu bạn nhưng không ngờ họ lại rước họa sát thân.

Nơi nhóm bạn trẻ tụ tập uống rượu lúc rạng sáng.


Được biết, độ sâu của con sông này khoảng 5m, dòng nước chảy êm ả. Tuy nhiên, cả 6 người đều nhảy xuống sông trong lúc đã uống rượu say, tâm trí không tỉnh táo, nên khả năng sống sót của họ rất thấp.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, 4 người không may đã tử vong, 2 người còn lại may mắn giữ được mạng sống, nhưng không rõ cô gái nhảy cầu đầu tiên có sống sót hay không.

Thi thể của các nạn nhân nổi trên mặt nước.


4 người tử vong một lúc khiến nhiều người xót xa, nhưng khi biết danh tính của các nạn nhân, mọi người càng đau lòng hơn. Bởi lẽ các nạn nhân đều 18 tuổi, vừa kết thúc kỳ thi đại học. Đáng nhẽ cuộc nhậu đó là để nhóm bạn trẻ ăn mừng sau khi hoàn tất kỳ thi quan trọng của cuộc đời, không ngờ rằng lại dẫn đến cái kết bi thương như vậy.

Khi sự việc được chia sẻ, nhiều người cho rằng việc cứu người là tốt nhưng cũng cần phải xem xét hoàn cảnh của mình trước đã. Thế nhưng, khi thấy bạn thân của mình nhảy xuống cầu, đa phần đều không thể bình tĩnh phân tích được nguy hiểm, đặc biệt là khi họ đã có hơi men trong người.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nhậu say , nhảy cầu , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok