Xã hội

Nhân viên nhà nghỉ hốt hoảng phát hiện khách chết lõa thể trong phòng

Không thấy khách xuống trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra. Vừa mở cửa, người này hốt hoảng phát hiện vị khách nằm chết trong phòng, trên người không mặc đồ.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc - Ảnh: VNN

Vụ việc xảy ra vào sáng 27/7 tại một nhà nghỉ trên đường D1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu trên Zing.vn, khoảng 9h ngày 27/7, nhân viên nhà nghỉ không thấy khách xuống trả phòng nên lên kiểm tra. Sau nhiều lần gọi cửa không được, nhân viên mở cửa vào phòng thì phát hiện vị khách nằm chết trong phòng, trên người không mặc đồ.

Nhận tin báo, công an thị xã Thuận An đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân tử vong là anh V.H.S. (37 tuổi, quê An Giang).

Báo Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ chủ nhà nghỉ cho hay, nạn nhân S. thuê phòng từ trưa hôm trước đến sáng nay thì xảy ra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phát hiện khách phê ma túy trong quán Karaoke

Theo báo Bình Dương, ngày 27/7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý quán Karaoke Thuận Kiều, thuộc KP.Đông Nhì, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An về hành vi vi phạm liên quan đến ma túy trong hoạt động kinh doanh.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h ngày 26/7, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội, Công an tỉnh đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an phường Lái Thiêu bất ngờ ập vào quán Karaoke Thuận Kiều để kiểm tra hành chính.

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện một phòng hát karaoke đang có 5 khách có biểu hiện sử dụng và phê ma túy. Phía dưới sàn nhà xuất hiện nhiều bịch nilon ma tuý đá. Ngoài ra, lực lượng chức năng phát hiện thêm hàng chục tiếp viên không ký hợp đồng lao động, tại các phòng hát sử dụng số lượng tiếp viên nhiều hơn quy định.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản và đưa những người có liên quan về cơ quan để điều tra, làm rõ vụ việc

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok