Giới trẻ

Nhắn tin "Chỉ xem anh là bạn", nam thanh niên phẫn nộ liệt kê khoản nợ vì bị lợi dụng làm "cây ATM sống"

Mặc dù chỉ xem chàng trai này là "bạn", thế nhưng cô nàng lại xài tiền của người ta tự nhiên như tiền của mình. Vậy nên nhân dịp bị từ chối tình cảm, chàng trai đã liệt kê tất cả "tình phí" giá trị hàng chục triệu khiến cô nàng á khẩu.

Chuyện một cô gái không yêu nhưng vẫn vô tư xài tiền, xin tiền, lợi dụng tiền bạc của những người "crush" mình không phải là hiếm. Các cô gái này thường dùng thái độ "nửa kín nửa hở", không đồng ý mà cũng không rõ ràng từ chối nếu các chàng trai không tỏ tình thẳng, hoặc cho các chàng vào brother-zone, friend-zone để đào tiền mà không phải yêu đương.

Tuy nhiên, không phải chiêu này dùng với ai cũng được, dưới đây là một "kẻ cắp gặp bà già", cô nàng đã tiêu xài đã đời tiền của một anh chàng có tài tính toán và ghi chép khoản thu chi tỉ mỉ hơn cả kế toán. Sau khi từ chối lời tỏ tình của anh chàng và nói rằng "em chỉ xem anh là bạn", "cô gái vàng" của làng "đào mỏ" đã bị chàng trai này gửi cho hẳn một sớ đòi tiền cực dài, cực chi tiết và không thiếu một khoản nào với lời nhắn nhủ :"Lần sau không thích người ta thì đừng xài tiền của người ta tự nhiên như tiền của mình vậy".

Không hiếm các cô gái không muốn yêu nhưng lại muốn dùng tiền của Friend-zone, brother-zone.

Cụ thể theo những gì được ghi lại trong đoạn tin nhắn đòi tiên, anh chàng này đòi từ tiền ăn trưa, tiền trà sữa chiều, tiền ăn tối, các khoản vay đi chùa, đi đám cưới, đám ma bà ngoại, liên hoan...Chưa kể cô nàng còn nhờ anh chàng này lấy hộ không ít đồ đặt hàng mà chưa trả như :Đồ lót, áo, sạc điện thoại, đầm, ốp lưng,..Mọi thứ đều được liệt kê vô cùng đầy đủ khiến cả cộng đồng mạng cũng phải khâm phục.

Bên cạnh đó, anh chàng còn đòi hộ luôn khoản tiền cô nàng vay đồng nghiệp mỗi người một vài triệu, tiền xe ôm gọi hộ và tiền...quần tất mua của một nữ đồng nghiệp khác.

Tin nhắn đòi tiền dài như sớ của chàng trai vàng trong làng đòi nợ.

Bài đăng đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước sự tính toán tỉ mỉ, chi tiết với trí nhớ siêu phàm của anh chàng. Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể anh chàng đã "ngửi" được "mùi con nợ" trên người cô gái nên chi bất cứ khoản nào đều ghi chép kĩ càng để phòng khi cô nàng "lật kèo" còn biết lấy ra mà đòi.

Khi mọi người xung quanh đều là "tiêu-tiền-zone" của bạn ?


Các càng trai cho biết họ cũng sẽ học theo cách này để đề phòng những cái "máy đào" khong có ý định yêu đương nhưng vẫn muốn được chăm sóc. Một số cư dân mạng khác lên tiếng chỉ trích tính cách "chúa chổm" của cô nàng, khẳng định cô sẽ không bao giờ tìm được người chồng tốt nếu cứ chăm chăm mượn tiền, lấy tiền của người khác như vậy.

Các cư dân mạng vô cùng bức xúc với cô nàng "hậu duệ chúa Chổm" này.



Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok