Giáo dục

Nhận tin báo điểm thi THPT quốc gia năm 2017 miễn phí

Ngay sau khi Bộ GD – ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2017 trên trang web chính thức của Bộ GD – ĐT và các sở GD – ĐT, VinaPhone đã ngay lập tức thực hiện nhắn tin miễn phí thông báo điểm thi THPT quốc gia năm 2017 cho các học sinh đang sử dụng mạng di động VinaPhone để các em và gia đình có thông tin điểm thi nhanh và thuận tiện nhất sau thời gian chờ đợi căng thẳng.

VinaPhone đã thực hiện nhắn tin miễn phí thông báo điểm thi THPT quốc gia năm 2017.

Điểm thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ được VinaPhone nhắn cho thí sinh theo số báo danh và cụ thể điểm của từng môn. Dữ liệu điểm thi do VinaPhone nhắn tin được Bộ GD – ĐT cung cấp, do vậy đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. VinaPhone thực hiện nhắn tin theo tiến độ công bố của Bộ GD – ĐT. Cụ thể, các thí sinh của 37 tỉnh thành được Bộ GD – ĐT công bố sáng 6.7 sẽ được công bố trước sẽ nhận được tin nhắn thông báo trước. Số tỉnh thành còn lại sẽ được Bộ đối chiếu dữ liệu điểm và công bố trong hôm nay.

Trực tiếp chỉ đạo các đơn vị khẩn trương triển khai để thông tin đến sớm nhất với thí sinh và gia đình, ông Phạm Anh Tuấn – Phó TGĐ VinaPhone bày tỏ vinh dự khi đồng hành cùng Bộ GD – ĐT trong việc công bố kết quả của kỳ thi THPT quốc gia năm nay theo hướng thuận tiện nhất cho thí sinh theo đúng tinh thần Phó Thủ Tướng chỉ đạo. Việc thực hiện nhắn tin thông báo điểm cho thí sinh được VinaPhone thực hiện hoàn toàn miễn phí, đáp ứng sự mong đợi lớn nhất của thí sinh và gia đình.

Những năm qua, VinaPhone luôn là đơn vị đi đầu trong việc xã hội hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ cộng đồng. Bên cạnh các dịch vụ viễn thông được VinaPhone cung cấp theo hướng xã hội hoá, các chương trình từ thiện thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, VinaPhone luôn dành sự quan tâm đặc biệt trong việc hỗ trợ, ủng hộ cho nền giáo dục nước nhà, mang lại những tiện ích cho học sinh, sinh viên. Với việc nhắn tin miễn phí thông báo điểm thi THPT năm 2017, gần 900.000 thí sinh và gia đình sẽ được cung cấp thông tin nhanh nhất và thuận tiện nhất để chuẩn bị cho những bước tiếp theo trên con đường học vấn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok