Giải trí

Nhan sắc xinh đẹp của vợ và ba con của Quang Thắng

Vợ nghệ sĩ Quang Thắng dù đã trải qua ba lần sinh nở nhưng chị vẫn luôn giữa được nét đẹp đầy ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Quang Thắng là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng tại miền Bắc. Từ một chàng trai tỉnh lẻ quê Hải Phòng nhưng đến giờ anh đã tạo được cho mình tên tuổi trong nghệ thuật, có được vị trí nhất định.

Vi vợ con vẫn ở Hải Phòng nên anh "giấu" vợ khá kín, ít khi được tiết lộ trên truyền thông. Chính vì thế mọi người rất tò mò về nhan sắc người đã khiến Quang Thắng luôn phải lo giữ khi cô còn ngồi học phổ thông.

Vợ Quang Thắng kém anh 11 tuổi, tên là Hảo, Quang Thắng hay gọi đùa là Hảo "lớ".

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, Quang Thắng tiết lộ: "Vì sinh con thứ ba nên vợ tôi bị kỷ luật. Thêm vào đó, tôi nghĩ vợ vừa chăm con, vừa đi làm sẽ rất vất vả nên quyết định để vợ ở nhà"

Quang Thắng cho biết, bà xã không phải là mối tình đầu nhưng lại là người mà anh yêu và muốn cưới. Quang Thắng đã ấn tượng với bà xã ngay từ khi chị mới học lớp 10

Mỗi khi không có show diễn ở Hà Nội, anh lại về với gia đình ở Hải Phòng. Việc đi về giữa Hà Nội - Hải Phòng là điều rất bình thường với anh. Thậm chỉ, 3h sáng anh cũng phi về ngay với vợ

"Vợ tôi là một người hiền lành và rất yêu thương chồng con", Quang Thắng chia sẻ

Dù đã trải qua ba lần sinh nở nhưng chị vẫn còn giữ được nét đẹp xuân thì

Quang Thắng cũng chia sẻ, kiếm được bao nhiêu tiền anh về đưa hết cho vợ con và không bao giờ lập "quỹ đen"

Chia sẻ vì sao các Táo đều có vợ đến xem chương trình Táo quân còn riêng vợ Táo Kinh Tế - Quang Thắng thì không. Chia sẻ với báo Tổ Quốc, anh nói: "Thời điểm quay Táo quân là những ngày cận kề cái Tết, nhà tôi lại có đến tận 3 đứa nếu vợ lên thì sẽ không chăm sóc, quản lý được hết, điểm quay lại ở Hà Nội. Chính vì thế thay vì xem trực tiếp thì vợ và các con tôi đều xem trên ti vi vào ngày phát sóng"

Mỗi khi có thời gian rảnh dỗi, các con được nghỉ học, chị vẫn tranh thủ đưa các con lên thăm Quang Thắng. Trong dịp diễn "Xuân phát tài", vợ cũng đưa các con lên xem và cổ vũ anh trong đêm diễn.

Gia đình Quang Thắng khá thân thiết với gia đình Tự Long. Họ thường xuyên đi ăn uống với nhau

Quang Thắng cho biết, gia đình là điểm tựa để anh có được ngày hôm nay

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok