Giải trí

Nhan sắc 5 thiếu nữ miền Tây vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Sau Hoa hậu Thu Thảo, vẻ đôn hậu, chân chất của những cô gái miền Tây như Tường Vi, Thúy Vi... được kỳ vọng "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay.

Thúy Vi sinh năm 1993, tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng. Năm 2014, cô đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Thành phố Cần Thơ. Thúy Vi là một trong ba thí sinh miền Nam dự vòng chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 và được vào chung kết.

Sở hữu chiều cao 1,65 m, Thúy Vi là thí sinh thấp nhất cuộc thi năm nay. Bù lại, vẻ ngọt ngào cùng làn da trắng của cô gái Cần Thơ làm nhiều người say lòng.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng là đại diện đến từ Cần Thơ. Cô từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc và giành thành tích như top 12 Hoa khôi Áo dài 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016.

Sự tự tin và kinh nghiệm là thế mạnh của Kim Duyên trong cuộc thi. Cô cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao về khả năng catwalk.

Phan Thị Hồng Phúc (Tiền Giang) sở hữu chiều cao 1,68 m. Hồng Phúc theo đuổi chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Hóa học (Đại học Nguyễn Tất Thành, TP HCM). Công việc của cô sau khi tốt nghiệp là thiết kế các quy trình sản xuất, vận hành máy móc và thiết bị trong công nghiệp hóa chất.

Trong cuộc thi, cô được các thí sinh yêu mến bởi sự thật thà, hồn nhiên. Cô cũng gây ấn tượng trong tập bốn chương trình Người đẹp Nhân ái với nhiệm vụ tôn tạo cột cờ Tổ quốc ở Lý Sơn. Hình ảnh cô gái chân yếu tay mềm khoác bộ quân phục, cùng các chiến sĩ nơi đảo xa hát vang bài quốc ca khiến khán giả xúc động.

Cũng như Thúy Vi và Hồng Phúc, Trần Ngô Thu Thảo sở hữu chiều cao không quá ấn tượng - chỉ 1,69 m. Tuy nhiên, cô gái đến từ Tiền Giang có đôi mắt và khuôn miệng giống Hoa hậu Giáng My. Giọng nói miền Tây của cô được nhà báo Trác Thúy Miêu nhận xét là nét thu hút đặc biệt.

Làn da đẹp, mái tóc dài mượt mà là "vũ khí" của các cô gái sinh ra ở miền Tây sông nước, trong đó có Thu Thảo.

Trong số năm nhan sắc miền Tây góp mặt tại chung kết, Phạm Châu Tường Vi có chiều cao và hình thể nổi trội. Cô gái sinh năm 1996 cao 1,73 m với số đo ba vòng: 88-63-93 cm.

Cô gái quê ở Kiên Giang tiết lộ sở thích múa bụng và dự định mang bộ môn nghệ thuật này đến tranh tài tại vòng thi tài năng. Đến với cuộc thi, người đẹp muốn giới thiệu những tiềm năng du lịch của quê hương, chẳng hạn đảo Nam Du.

Tác giả bài viết: Vân An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok