Giới trẻ

Nhận quà sinh nhật bạn trai xong, cô gái lập tức chia tay và lý do khiến nhiều người bất ngờ

Chia sẻ của cô gái người Trung Quốc về màn chia tay đặc biệt của mình đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Các cặp đôi yêu nhau chắc hẳn sẽ khó tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi. Và nếu cả 2 không đủ bao dung thì mỗi quan hệ đó nhất định sẽ bị ảnh hưởng, thậm chỉ dẫn đến đổ vỡ.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại câu chuyện về một cặp đôi thiếu sự thấu hiểu đến mức phải chia tay như thế.

Món quà chàng trai gửi tặng cô gái.

Theo đó, nam chính vì quá bức xúc với việc bạn gái suốt ngày ghen tuông nên tặng cô một thùng quà đặc biệt trong ngày sinh nhật. Món quà đó chính là 10 thùng giấm to đùng. Trong tiếng Trung, "ăn giấm" có nghĩa là ghen tuông.

Đính kèm món quà, chàng trai đã viết thêm: "Em thích ăn giấm (ghen tuông) như thế thì anh tặng cho em cả thùng giấm luôn này".

Nhận được món quà, cô gái tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì bản thân không hề thích ăn giấm, nên đã nhắn tin hỏi bạn trai. Không ngờ chàng trai ngay lập tức gửi cho cô một tập tin, mở ra thì thấy đó là một văn bản, ghi chép đầy đủ những lần ghen tuông của cô.

Trong văn bản được ghi từ ngày 3/11/2018 đến ngày 15/8/2019, chàng trai ghi chi tiết ngày tháng, lý do, số thời gian ghen tuông của bạn gái. Tổng kết lại, trong vòng 9 tháng yêu nhau, bạn gái ghen tuông 23 lần, trong đó có lần ghen tuông dài nhất là 11 ngày, ngắn nhất là nửa ngày, tổng thời gian ghen tuông trong 9 tháng yêu nhau ước chừng khoảng 2 tháng.

Văn bản thống kê những lần ghen tuông của bạn gái được chàng trai ghi chép lại cẩn thận.

Nhận được ghi chép này, cô gái lập tức chia tay bạn trai, đồng thời xóa, chặn mọi liên lạc, chụp lại ảnh màn hình rồi chia sẻ lên mạng xã hội, ý đồ tố khổ và chế giễu sự hẹp hòi, chi ly của bạn trai cũ.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần đều cho rằng chàng trai thực sự quá đáng, quyết định chia tay của cô gái là đúng đắn. Tuy vậy, cũng có người cho rằng, yêu đương nhất định phải có sự tin tưởng, có lẽ chàng trai quá mỏi mệt vì bị bạn gái ghen tuông liên tục nên mới nhân dịp này để kiếm cớ chia tay.

Cùng xem một số bình luận của cư dân mạng:

- Chàng trai này quá lợi hại rồi, tặng quà sinh nhật mà cũng bị chia tay.

- Có phải tự nhiên cô gái ghen đâu, không rút kinh nghiệm còn đả kích bạn gái đúng dịp sinh nhật, chia tay là đúng.

- Ghi chép đúng kiểu đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành, chia tay được loại con trai này, đúng là ba đời có phúc.

- Có lẽ cậu ta kiếm cớ chia tay đấy, tôi nên học hỏi.

- Phải trải qua mới biết, ghen tuông nhiều mệt mỏi vô cùng.

- Tôi thấy cả hai đều có vấn đề, anh con trai thì quá chi ly, tính toán, chị gái này cũng không vừa, ghen tuông không mệt mỏi

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok