Cuộc sống

Nhận kết đắng khi bỏ người yêu 3 năm để lấy người mới quen 3 tháng

Tôi đã sai lầm khi bỏ người yêu 3 năm để cưới người vừa mới quen 3 tháng để rồi nhận kết cục đắng cay ngày hôm nay.

Tôi là một người phụ nữ 27 tuổi, đã có gia đình. Cuộc sống hôn nhân của tôi bây giờ sẽ không phải đau khổ nếu như trước đây tôi biết suy nghĩ chín chắn hơn.

Nhận kết đắng khi bỏ người yêu 3 năm để lấy người mới quen 3 tháng - 1

Chia tay người yêu 3 năm để cưới người mới quen 3 tháng, cuộc hôn nhân của tôi đi vào bế tắc. (ảnh minh họa)

Tôi và anh -người yêu cũ của tôi quen nhau trong lớp học thêm sau khi cả hai đã tốt nghiệp đại học. Anh không quá đẹp trai, nhưng bù lại có một trái tim yêu thương nồng nhiệt dành cho tôi. Anh yêu và chiều tôi hết mực, chiều theo mọi sở thích, mong muốn của tôi.

Chỉ cần tôi cần đến anh, thì dù đang ở rất xa xôi, dù đang bận bất cứ việc gì, đi với ai, anh cũng đều đến bên tôi. Khi tôi buồn, anh có mặt để vỗ về an ủi, khi tôi vui, anh cũng có mặt để chia sẻ niềm vui cùng tôi.

Tôi đã từng rất hạnh phúc vì có anh trong cuộc đời này, chỉ cần có anh, thì dù ở ngoài kia đầy bão tố, tôi vẫn bình an trong vòng tay anh. Tình yêu của chúng tôi kéo dài 3 năm, gia đình và bạn bè 2 bên đều biết chuyện và họ chắc chắn rằng chúng tôi sẽ là một cặp vợ chồng hạnh phúc.

Trong lúc chúng tôi đang chuẩn bị làm đám cưới thì tôi được công ty cử đi công tác hơn 2 tháng. Và vì thế chúng tôi không có nhiều thời gian bên nhau nhiều như trước.

Trong quá trình công tác, tôi gặp chồng của tôi bây giờ. Lúc đó anh là giám đốc marketing công ty đối tác của công ty tôi. Anh hơn hẳn người yêu tôi ở thời điểm đó.

Trong một lần đang bàn về kế hoạch chiến lược hợp tác. Anh vô tình chạm vào tay tôi. Lúc đó tôi có cảm giác run bần bật, cũng có chút thích thích.

Ngoài thời gian làm việc, anh còn mời tôi đi xem phim, uống nước và từ đó tôi bắt đầu mộng mơ về một tương lai khác tốt đẹp hơn.

Về phần người yêu cũ của tôi, tôi đã nhận nhẫn đính hôn của anh, nhưng rồi trong thời gian đi công tác tôi đã gỡ bỏ nhẫn vì bản thân mình đã rung động trước người đàn ông khác.

Tôi bắt đầu so sánh người yêu cũ với người đàn ông mới quen nhiều hơn, những điều của anh trước đây tôi nghĩ là ưu điểm thì bây giờ lại trở thành nhược điểm.

Tôi gán cho anh tội nhu nhược, không có chí tiến thủ nên chỉ cần tôi gọi một câu, thì dù ở bất cứ nơi đâu, dù đang bận công việc anh cũng bỏ lại tất cả để đến bên tôi.

Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu khi anh điện thoại cho tôi mỗi ngày và khó chịu khi anh yêu cầu gặp gỡ. Rồi tôi chủ động nói lời chia tay anh, để mặc cho anh van xin, để mặc cho anh tìm mọi cách níu kéo tình cảm.

Tôi trả lại nhẫn đính hôn và tất cả những kỷ vật anh tặng tôi hồi hai đứa còn yêu. Lý do tôi đưa ra chỉ là không còn thấy hợp nhau nữa. Tôi chặn mọi liên lạc, và xóa tất cả những hình ảnh của tôi và anh trên facebook.

3 tháng sau khi nói lời chia tay anh, tôi đi lấy chồng, lấy người đàn ông mà tôi mới chỉ quen và yêu trong vòng 3 tháng trời. Người mang đến cho tôi cảm xúc na ná tình yêu khiến tôi nhầm tưởng đó là tình yêu.

Khi cưới về, sống với anh, tôi mới hiểu tôi đã sai lầm trong cuộc hôn nhân này. Anh không hề quan tâm đến tôi, ngay cả khi tôi đang mang bầu. Anh tập trung nhiều vào công việc và các mối quan hệ xã hội mà quên mất rằng tôi và con cần có anh.

Hôm nay tôi bị anh tát, anh nói tôi là kẻ vô dụng chỉ biết ở nhà lo cơm nước mà cũng không xong. Sau đó anh đóng cửa thật mạnh và bỏ đi để lại tôi một mình trong khi tôi đang mang thai đứa con của anh.

Tôi đã sai lầm khi bỏ người yêu 3 năm để cưới người vừa mới quen 3 tháng để rồi nhận kết cục đắng cay ngày hôm nay.

Tác giả: Lan Linh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok