Xã hội

Nhân chứng kể lúc phát hiện 3 bà cháu bị sát hại trong căn nhà ở Bình Dương

Nghe tiếng hô hoán của cô con gái bà Cúc, người hàng xóm chạy qua thì thấy cảnh tượng hãi hùng, bà Cúc và 2 người cháu gục chết trên vũng máu.

Đến 12h trưa 24/4, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng ở TX. Tân Uyên.

3 nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, đều ngụ KP.Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên).

Lực lượng chức năng phong tỏa con đường dẫn vào hiện trường vụ án mạng.

Ghi nhận của PV VTC News, căn nhà xảy ra án mạng nằm sâu trong hẻm. Lực lượng chức năng đang phong tỏa nghiêm ngặt khu vực xung quanh để khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng.

Một số người dân cạnh nhà bà Cúc cho hay, bà Cúc sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Gần đây, bà Cúc cũng không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.

“Sáng cùng ngày, tôi nghe tiếng hô hoán của cô con gái bà Cúc thì chạy qua thì thấy cảnh tượng hãi hùng, bà Cúc và 2 người cháu gục chết trên vũng máu.

Nghe nói tối qua (23/4), con bé Ngân qua nhà bà ngoại ngủ thì gặp nạn”, bà Mai sống cạnh hiện trường cho biết.

Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Người dân cho hay, bà Cúc ở đây đã lâu và mở quán bán nước tại nhà.

“Con gái bà Cúc đã có chồng và ra ở riêng. Tối 24/3, chị này gởi con lại cho bà Cúc để đi làm. Đến sáng 24/4 về nhà đón thì xảy ra sự việc trên”, chị Thảo, hàng xóm cho hay.

Trả lời VTC News, lãnh đạo UBND TX. Tân Uyên cho biết, tính đến 12h cùng ngày, Công an tỉnh vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm pháp y. Con gái bà Cúc, nạn nhân trong vụ việc liên tục ngất xỉu nên chưa thể ghi lời khai.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 3 nạn nhân sẽ được bàn giao cho gia đình để mai táng. Chính quyền địa phương cũng đã có những hỗ trợ ban đầu cho 3 nạn nhân trên”, vị lãnh đạo nói.

Trước đó, sáng 24/4, con gái bà Cúc qua đón con về nhà thì thấy cửa đóng, gọi không ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên chị này đã phá cửa vào trong thì thấy 3 bà cháu đã gục chết trên vũng máu.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để chỉ đạo công tác phá án.

Tác giả: NHÃ UYÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok