Thế giới

Nhà sư đâm trọng thương người bán bùa giả cho du khách

Một nhà sư Thái Lan đã đâm trọng thương người bán hàng rong chuyên bán bùa cho du khách để chứng minh những chiếc bùa được giới thiệu là may mắn không thể bảo vệ anh ta.

Nhà sư đâm trọng thương người bán bùa giả cho du khách

Sự việc xảy ra trên một tuyến phố đông du khách qua lại tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, hôm 18/1 vừa qua. Nạn nhân là NaAtchawanini, một người bán hàng rong chuyên bán những lá bùa cho khách nước ngoài với lời giới thiệu sẽ mang lại nhiều may mắn và bảo vệ thân chủ trước mọi cuộc tấn công.

Nhà sư đâm trọng thương người bán bùa giả cho du khách - 1Trong khi tất cả mọi người đều hoảng sợ không dám tới gần, chỉ duy nhất vị khách nước ngoài này xông tới để hỗ trợ nạn nhân

Khi đang giới thiệu những lá bùa cho du khách, Nai bị một nhà sư 54 tuổi người Thái Lan tấn công đột ngột, lao tới đâm vào cổ và ngực. Theo lời vị sư này, ông muốn chứng minh những lá bùa trên chỉ là đồ giả. Dù cổ của Nai được cuốn rất nhiều bùa chú xung quanh nhưng vẫn không thể giúp anh an toàn.

Nhà sư đâm trọng thương người bán bùa giả cho du khách - 2Nhà sư đã bị bắt ngay tại chỗ

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều người bàng hoàng, không ai dám chạy tới can thiệp. Rất may một vị khách nước ngoài nói tiếng Anh đã chạy tới hỗ trợ nạn nhân. Người này giúp nạn nhân cầm máu rồi đưa tới bệnh viên và liên hệ cảnh sát tới hiện trường. Dư luận Thái Lan cũng lên tiếng ca ngợi lòng tốt bụng của vị khách ngoại quốc này.

Ngay lập tức, nhà sư 54 tuổi bị cảnh sát bắt tại chỗ. Các nhân chứng tại hiện trường kể lại, trước đó nhà sư và người bán bùa dạo đã nổ ra cuộc cãi vã gay gắt. Trong khi người bán bùa ca ngợi những lá bùa “được các thế lực siêu nhiên ban phước” nên có khả năng đẩy lùi mọi cuộc tấn công, còn nhà sư khẳng định đó là “đồ giả” và đã chứng minh luôn điều mình nói.

Hiện nạn nhân vẫn đang trong bệnh viện và rơi vào tình trạng nguy kịch. Cảnh sát Thái Lan vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok