Giải trí

Nhã Phương đi dép “tổ ong”, bụng lớn đi khệ nệ cùng Trường Giang

Nhã Phương lộ bụng bầu lớn khệ nệ đi cùng Trường Giang khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán cô đang mang bầu ít nhất 5 tháng.

Nhã Phương lộ bụng bầu lớn không thể chối cãi

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới hôm 25/9. Trước đó, trong một lần xuất hiện, Nhã Phương mặc trang phục áo sơ mi trắng rộng thùng thình. Nữ diễn viên lộ rõ vòng hai lớn giữa nghi vấn đang mang thai. Thậm chí có người cho biết bắt gặp cặp đôi tại một viện sản quốc tế ở Tp.HCM.

Nhã Phương liên tục diện những bộ đồ có phần bèo nhún ở eo hay thường xuyên lấy tay và túi xách che đi vòng 2

Sau đám cưới, Nhã Phương liên tục diện những bộ đồ có phần bèo nhún ở eo hay thường xuyên lấy tay và túi xách che đi vòng 2 khiến người hâm mộ càng thêm tin rằng nữ diễn viên đã có tin vui.

Mới đây, người hâm mộ lại truyền tay nhau những hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang sánh đôi tình cảm trong hầm gửi xe của một tòa chung cư. Điều đáng nói, vòng 2 của nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' đã to 'vượt mặt', rất khó che đậy.

Nhã Phương đi dép “tổ ong”, bụng lớn đi khệ nệ cùng Trường Giang

Đứng trước nhiều tin đồn mang bầu, Trường Giang lên tiếng: “Ai mà chẳng đến lúc có con. Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có con, thế thôi” khi được hỏi về tin đồn Nhã Phương mang bầu 4 tháng.

Hình ảnh Nhã Phương bụng lớn trước đó

Trước đó, hồi tháng 8, nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" có bầu 3 tháng, do đó Nhã Phương phải hủy vai chính trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Cặp sao tổ chức đính hôn hôm 24/8 và làm đám cưới ngày 25/9.

Tác giả: Mỹ An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok