Giải trí

Nhã Phương bất ngờ xuất hiện rạng rỡ bên hội bạn thân sau tin đồn 'ẩn mình' sinh con

Sau một thời gian dài "ở ẩn" giữa tin đồn sinh con, những hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương cũng chính thức được hé lộ.

Mới đây, một người bạn thân của Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc gặp mặt trong buổi tân niên của nhóm cùng sự xuất hiện của cô diễn viên 9x Nhã Phương. Trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, bà xã Trường Giang xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn. Cũng đã rất lâu rồi, công chúng mới được gặp lại Nhã Phương trong loạt ảnh hoàn toàn mới. Cư dân mạng cũng hết lòng khen ngợi nhan sắc của cô nàng sau đám cưới với Trường Giang.

Đây là lần lộ diện chính thức của nữ diễn viên kể từ thời điểm xuất hiện tin đồn sinh con vào tháng 1/2018.

Đây là lần lộ diện chính thức của nữ diễn viên kể từ thời điểm xuất hiện tin đồn sinh con vào tháng 1/2018.

Nhã Phương xuất hiện cùng hội bạn thân trong buổi gặp mặt tân niên.

Nhã Phương xuất hiện cùng hội bạn thân trong buổi gặp mặt tân niên.

Một nguồn tin cho hay vào cuối tháng 1/2019 vô tình gặp Nhã Phương tại bệnh viện quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh và đặc biệt nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã có bầu ở tháng thứ 4. Đồng thời người này cho biết thêm bà xã Trường Giang đã sinh con gái đầu lòng nhưng những thông tin hay hình ảnh về bé được bảo mật tối đa. Phía vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng rất “kín tiếng” với khán giả. Một thời gian sau lễ cưới, Nhã Phương gần như không xuất hiện trước đám đông, những hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội đều được ghi lại từ rất lâu trước đó.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với bạn bè, em gái ruột của nữ diễn viên 9x là Phương Anh vui mừng thông báo đang mang thai con đầu lòng. Khi nhận được bình luận: “Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị”, em ruột Nhã Phương vô tư đáp lại: “Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè”. Cùng với đó, trong buổi ra mắt sản phẩm mới của chính mình, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân lại gây xôn xao khi trực tiếp xác nhận việc… Nhã Phương đang có em bé.

Tác giả: Tuệ Tống

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok