Trong tỉnh

Nhà hàng trả lại hơn 200 triệu và giấy tờ tùy thân cho khách hàng

Khi vào nhà hàng Dư Đoán (Thanh Hóa) ăn cơm trưa, nhà báo Hoàng Đình Huy không may bỏ quên chiếc ví trong đó có toàn bộ giấy tờ tùy thân và hơn 200 triệu đồng tiền đặt cọc mua đất của người bạn nhờ cầm hộ.

Trưa 19/11, trên đường từ huyện Như Thanh về TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa), anh Hoàng Đình Huy (SN 1988), trú tại huyện Quảng Xương cùng với một số người bạn vào nhà hàng Dư Đoán, tại làng Trường Thọ, xã Tế Lợi, huyện Nông Cống để ăn cơm trưa.

Khi ăn xong, anh Huy cùng với bạn mình ra bàn ngồi uống nước và bỏ quên chiếc túi trong đó có hơn 200 triệu đồng (tiền một người bạn nhờ cầm hộ để đặt cọc mua đất) và toàn bộ giấy tờ tùy thân của mình rồi ra về.

Nhà hàng Dư Đoán nơi anh Huy bỏ quên tài sản lúc ăn cơm trưa.

Khi về đến TP.Thanh Hoá, anh Huy và mọi người tá hỏa khi kiểm tra lại tài sản mang theo thì không thấy chiếc túi đâu. Sau khi rà soát lại quá trình di chuyển, anh Huy dự đoán chiếc túi của mình bị bỏ quên tại bàn uống nước của nhà hàng Dư Đoán.

Thông qua một người anh của chủ nhà hàng đang công tác tại TP.Thanh Hóa, anh Huy đã liên lạc được với anh Dư để nhận lại chiếc túi và toàn bộ tài sản của mình.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Dư (chủ nhà hàng Dư Đoán) xác nhận, sau khi nhặt được chiếc túi có hơn 200 triệu đồng và giấy tờ do anh Huy bỏ quên tại quán, anh này đã thông qua người quen gửi trả lại cho khổ chủ.

Toàn bộ giấy tờ tùy thân và số tiền hơn 200 triệu đồng đã được nhà hàng trả lại cho anh Huy sau khi bỏ quên.

Sau khi nhận lại được chiếc túi bị bỏ quên, anh Huy đã gọi điện thoại và đăng tải status lên Facebook gửi lời cảm ơn tới chủ nhà hàng Dư Đoán và những người đã giúp mình nhận lại được đồ.

"Đây là số tiền đặt cọc mua đất một người bạn tôi nhờ cầm hộ, nếu không may bị mất thì tôi không biết phải xoay xở thế nào. Cảm ơn nhà hàng Dư Đoán và những người đã giúp tôi cất giữ, tìm lại được tài sản bỏ quên", anh Huy cho biết.

Theo anh Hoàng Đình Huy, số tiền hơn 200 triệu đồng là của một người bạn nhờ cầm hộ để đặt cọc mua đất.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Khách hàng , nhà hàng , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok