Kinh tế

Nhà hàng New York phục vụ cánh gà mạ vàng 24k

Theo Daily mail, mới đây một nhà hàng ở New York, Mỹ đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì món ăn đặc biệt có tên cánh gà mạ vàng 24k.

Nhà hàng được nhắc tới có tên là The Ainsworth ở thành phố New York, Mỹ. Theo chia sẻ, nhà hàng đã bắt tay với ngôi sao mạng xã hội, ngôi sao truyền hình thực tế Jonathan Cheban để sáng tạo nên món cánh gà mạ vàng có tên “24k Gold Buffalo Wings”.

Nhà hàng New York phục vụ cánh gà mạ vàng 24k (Ảnh minh họa).

Đại diện nhà hàng “bật mí”, những cánh gà mạ vàng có 3 tầng giá khác nhau: 10 cánh có giá 30 đô la Mỹ (698 nghìn đồng), 20 cánh có giá 60 đô la Mỹ (1,4 triệu đồng), 50 cánh và một chai rượu Champagne Armand de Brignac thì trị giá 1.000 đô la Mỹ (23,2 triệu đồng).

“Những chiếc cánh gà thực sự rất sáng, không thể tin được”, Jonathan Cheban chia sẻ trên mạng xã hội Instagram của mình.

Theo đó, công thức làm món gà mạ vàng rất kỳ công. Cụ thể, sau khi ngâm trong bơ dừa, hạt tiêu Mexico, phết mật ong trong vòng 24 giờ, cánh gà sẽ được đem đi chiên rồi nhúng vào một lớp nước sốt để mạ vàng, tạo ra vẻ ngoài độc đáo và bóng bẩy. Cuối cùng, người ta còn rắc bụi vàng ăn được lên thành phẩm.

Vào tháng trước, “24k Gold Buffalo Wings” đã có mặt trên các nhà hàng của The Ainsworth ở Chelsea và East Village. Món ăn độc đáo này dự kiến sẽ tiếp tục xuất hiện trong thực đơn của chuỗi nhà hàng tại các khu vực khác trong tương lai.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cánh gà , New York , nhà hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok