Xã hội

Nguyên Phó Chủ tịch huyện bị tố ném sầu riêng vào mặt nhân viên cây xăng

Nam nhân viên cây xăng đã làm đơn tố cáo hành vi ném sầu riêng vào mặt mình gây thương tích của vị nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) khi đang đổ xăng.

Tối 28/7, ông Mai Trung Kiên - Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk - xác nhận, nam nhân viên làm việc tại cây xăng km12 (xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) của đơn vị, đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc ông Trần Đức Lanh - nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk có hành vi ném sầu riêng vào mặt mình.

Hình ảnh nguyên Phó Chủ tịch huyện lấy quả sầu riêng ném vào mặt nhân viên cây xăng (Ảnh: Trích xuất camera).

Theo ông Kiên, toàn bộ diễn biến vụ việc đều được camera an ninh của cây xăng ghi lại đầy đủ và đã gửi đến cơ quan chức năng để làm rõ.

"Tôi cũng không hiểu sao ông ấy lại hành động như vậy, nghe nhân viên trình bày là do có nhắc đeo khẩu trang. Vụ việc ai đúng ai sai sẽ được cơ quan chức năng làm rõ. Ông ấy (ông Lanh-PV) cũng có điện thoại xin lỗi tôi và mong muốn rút đơn. Tuy nhiên, việc rút đơn hay không là tùy thuộc vào người lao động, còn cá nhân tôi chỉ là đơn vị sử dụng lao động mà thôi", ông Kiên cho hay.

Trao đổi với PV Dân trí, anh Nguyễn Như Ngọc (nhân viên cây xăng) cho biết, bản thân anh hiện vẫn đang cảm thấy choáng váng do quả sầu riêng văng vào mặt. Do bận bán hàng nên anh Ngọc chưa đi khám.

Gương mặt nam nhân viên cây xăng tấy đỏ, vẫn còn dấu vết thương từ quả sầu riêng bổ trúng đầu.

Anh Ngọc chia sẻ, trưa 27/7, ông Lanh đến mua 40.000 đồng tiền xăng đổ vào can nhựa. Sau đó, ông Lanh mua thêm 20.000 đồng. Lúc này, anh Ngọc thấy ông Lanh đeo khẩu trang nhưng vẫn lộ mũi và miệng nên nhắc nhở. Sau đó, hai bên xảy ra cãi cự và xô xát.

Trong lúc hai bên cãi cự, ông Lanh lấy quả sầu riêng trên xe máy ném vào người anh Ngọc nhưng anh Ngọc tránh được. Chưa dừng lại ở đó, ông Lanh tiếp tục nhặt quả sầu riêng ném trúng mặt của anh Ngọc gây chảy máu. Lúc này, anh Ngọc đánh lại ông Lanh rồi vào trong nhà, bỏ mặc cho ông Lanh đứng chửi bới.

Trả lời PV qua điện thoại, ông Trần Đức Lanh cho biết, ông rất buồn và đáng tiếc về sự việc xảy ra tại cây xăng.

Theo ông Lanh, có thể do ông đổ xăng nhiều lần nên nhân viên cây xăng cáu gắt. Ông Lanh cho rằng, mình đeo khẩu trang đúng quy định, nhưng vẫn bị nhân viên cây xăng nhắc nhở. Do vậy, ông Lanh bực mình, nhắc nhân viên cây xăng nói chuyện đàng hoàng với người lớn.

Ông Lanh cho biết, quá trình bên cãi cự, xô xát, ông đã ném quả sầu riêng nhưng không trúng nhân viên cây xăng. "Tôi định quay xe về nhưng nhân viên vẫn chửi bới, xúc phạm nên tôi ném sầu riêng vào người. Sau đó bị cậu ta đánh lại", ông Lanh nói.

Cũng theo ông Lanh, ông không phải là người thiếu hiểu biết để chỉ vì việc nhắc đeo khẩu trang mà hành động như vậy, và câu chuyện như thế nào thì đều phải có nguyên nhân của nó.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok