Trong tỉnh

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn khiến 3 người trên xe biển xanh chết

Công an tỉnh Thanh Hóa, chiều nay, 8/2, thông tin nguyên nhân sơ bộ dẫn đến tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô khách và ô tô 7 chỗ dẫn đến 3 người thiệt mạng, 5 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, nguyên nhân sơ bộ được xác định xe ô tô 7 chỗ trong khi đang lưu thông trên QL1A hướng Hà Nội- Thanh Hoá, khi đến Km 315 + 250 rẽ trái thì bị xe ô tô khách di chuyển cùng chiều đâm vào phần hông.

Qua xét nghiệm nhanh, bước đầu lực lượng chức năng xác định cả lái xe và phụ xe ô tô khách đều âm tính với ma tuý.

Ô tô khách biển kiểm soát 98B - 022.66 do anh Phạm Thế Đức (sinh năm 1979, ở xã Kim Sơn, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển. Còn ô tô 7 chỗ biển kiểm soát 36B - 2286 do anh Nguyễn Xuân Sơn (sinh năm 1961, ở xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa điều khiển).

Vụ va chạm xảy ra khoảng 9h cùng ngày, khi trên xe ô tô 7 chỗ có 8 người, gồm 6 người lớn và 2 trẻ em. Hậu quả, 3 người chết trên đường đi cấp cứu và 5 người bị thương. Trong đó, có 2 người bị thương nhẹ, sau khi được sơ cứu đã trở về nhà, 3 người còn lại hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Danh tính 3 người tử vong gồm: Trần Thị Hương Thảo (sinh năm 1983) và chồng chị Thảo là Nguyễn Xuân Toàn (sinh năm 1983, đều trú tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai); Lê Thị Nguyệt (sinh năm 1961, quê quán xã Hoàng Quỳ, huyện Hoằng Hoá), là mẹ của chị Thảo.

5 người bị thương gồm: Nguyễn Thảo Lam (sinh năm 2013), là con của anh Toàn, chị Thảo; Nguyễn Xuân Sơn (sinh năm 1961, là lái xe 7 chỗ); Nguyễn Xuân Kỳ (sinh năm 1985); Nguyễn Thị Hà Phương, (sinh năm 2007) và Nguyễn Thị Nhàn (sinh năm 1986, đều ở xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa).

Sáng nay, Phó Trưởng ban Thường trực Ủy ban ATGT Quốc Gia, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ cùng đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Anh Tuấn dẫn đầu đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: G. Thông

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok